PDA

View Full Version : Xóa tan vết thâm sau mụn an toàn nhất


hainb212
07-05-2014, 11:48 AM
Xin chào bác sĩ! Em tên là Anh Tuấn. Năm nay em 23 tuổi. Ngày trước da mặt của em bị mọc rất nhiều mụn trứng cá. Do thường xuyên nặn mụn nên bây giờ có rất nhiều vết thâm. Nghe bạn bè nói, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ New E-Light có khả năng trị vết thâm nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light) và rất an toàn. Nhưng không biết nếu áp dụng công nghệ này thì sau mấy lần là khỏi hẳn ạ? (Anh Tuấn – Hải Phòng).


Bác sĩ tư vấn
Bạn Anh Tuấn thân mến!


Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Cũng như bạn Nam, khi bị mụn trứng cá, nhiều người có xu hướng nặn hoăc chích mụn. Và chính những hành động này đã làm da bị viêm, elastin bị hủy hoại dẫn đến tổn thương nghiêm trọng. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB sẽ kích thích dãy tế bào Melanin hoạt động mạnh tạo thành những vết thâm gây mất thẩm mỹ trên da. Hiện nay, có rất nhiều cach tri tham[/b] (http://trivettham.com/) nhưng không phải cách nào cũng đem lại kết quả như bạn mong muốn.


Trị vết thâm sau mụn bằng CN New E-Light sau mấy lần thì khỏi hẳn?


New E-light là công nghệ trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay đã vượt qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của FDA được công nhận về độ an toàn tuyệt đối và tính hiệu quả cao.


Với công nghệ này, vết thâm sau mụn được loại bỏ bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm mà không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không để lại bất kỳ biến chứng nào, làn da trở nên đồng màu giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.


Liệu trình trị vết thâm sau mụn bằng công nghệ New E-Light tại Thẩm mỹ viện Kangnam là từ 3-5 lần bạn nhé!


Hiểu được vết thâm sau mụn luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của nhiều khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã luôn luôn tìm tòi và nhanh chóng áp dụng thành công công nghệ New E-Light giúp trị vết thâm triệt để mang lại niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ.


Các bạn có thể tham khảo thêmnhững phương pháp giúp làm mờ vết thâm dưới đây nhé:


>> cach tri vet tham do mun tu thien nhien (http://trivettham.com/4-ke-sach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)


>> xoa vet tham tren mat nhanh nhat (http://trivettham.com/nhung-thuc-pham-vang-giup-xoa-mo-vet-tham-hieu-qua)