PDA

View Full Version : Gọt mặt nội soi được thực hiện như thế nào?


anhduynh123
07-05-2014, 11:24 AM
Xin chào các bác sĩ! Tôi là Trúc Diễm, 26 tuổi. Tôi được biết gọt mặt theo phương pháp nội soi hiện nay đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy các bác sĩ cho tôi hỏi: Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) V-line kỹ thuật nội soi được thực hiện như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.


>> Got ham (http://thammyhammat.vn/zoom-can-canh-quy-trinh-got-ham-tao-dang-khuon-mat-v-line) ở đâu đẹp


>> Gọt hàm là gì
(http://thammyhammat.vn/got-ham-la-gi-va-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao)
Trúc Diễm thân mến!

Phẫu thuật gọt mặt[/b] nội soi từ lâu đã là dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Vậy gọt mặt nội soi (http://thammyhammat.vn/got-mat-noi-soi-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao) được thực hiện như thế nào?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, gọt mặt nội soi[/b] được các bác sĩ tiến hành một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám sức khỏe tổng quát

Để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe có thể thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ chỉ định cho bạn làm những xét nghiệm cần thiết.

Bước 2: Chụp X-quang căn bản

Để xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa cắt, gọt các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang để có thể đưa ra phương pháp và hướng phẫu thuật phù hợp.

Bước 3: Chuẩn bị trước phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ hướng dẫn cho bạn những điều cần thiết như nhịn ăn trước khi phẫu thuật, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật, súc miệng bằng nước sát khuẩn…

Bước 4: Gây mê

Thời gian thực hiện phẫu thuật gọt xương hàm từ 1-3h. Do đó, để đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nhẹ toàn thân cho bạn.

Bước 5: Tiến hành gọt mặt nội soi

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại góc hàm, xương hàm bên trong khoang miệng của bạn, sau đó sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng cắt góc hàm, mài xương hàm, điều chỉnh tạo cằm thon gọn, tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thanh tú.

Sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ dễ dàng có được một khuôn mặt trái xoan, thon gọn như ý, đặc biệt bạn sẽ trở nên dịu dàng, tự tin hơn trong giao tiếp.

Nếu còn băn khoăn gì, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Xem thêm: Gọt mặt ở đâu đẹp (http://thammyhammat.vn/nen-got-mat-o-dau-dep-va-an-toan)