PDA

View Full Version : Kết quả sau khi phẫu thuật niềng răng như thế nào?


vietdang123
06-05-2014, 10:43 AM
Niềng răng là kỹ thuật tạo ra sự dịch chuyển từ từ của các răng về đúng vị trí mong muốn. Để đạt được điều này, bác sỹ chỉnh nha sẽ có những tiên lượng về hướng dịch chuyển, tạo ra những liên kết lực bằng dây cung và thun liên hàm để đạt giá trị di chuyển của răng đúng như dự định.

>>> nieng rang nhu the nao (http://nhakhoahoanmy.net/dac-trung-cua-quy-trinh-nieng-rang-mac-cai.html)

>>> nieng rang dau co nao (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-co-dau-khong-thua-bac-sy.html)

Sự di dịch này rất nhỏ, nhưng từng chút một sẽ mang đến kết quả cuối cùng là hàm răng đều đặn, sát khít, khớp cắn đúng vị trí, vẻ thẩm mỹ hàm răng cao hơn. Khi kết thúc điều trị, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả sau khi niềng răng. Có những trường hợp kết quả niềng răng tốt đến mức hoàn hảo.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/sau-khi-nieng-rang-dep-co-nao-2.jpg
Tại Hoàn Mỹ, đã có hàng trăm ca niềng răng thành công cho kết quả như ý. Trước và sau niềng răng là 2 hình ảnh khác nhau khiến khách hàng thực sự ngạc nhiên.

Bác sỹ chỉnh nha tại Nha khoa Hoàn Mỹ cho biết niềng răng mắc cài có thể cải thiện được tình trạng sai lệch khớp cắn ở nhiều cấp độ, chỉ khác nhau về phác đồ điều trị. Đây thực sự là tin vui đối với nhiều người đang có hàm răng không dều đặn và tự ti về nụ cười của mình. Một hàm răng hoàn hảo như Hồng Nhung, Bảo Thy hay Khánh Thi là điều bạn hoàn toàn có thể đạt được với niềng răng nhé! Hãy trải nghiệm để thấy sau niềng răng đẹp cỡ nào (http://nhakhoahoanmy.net/cung-ngam-ket-qua-sau-khi-nieng-rang-dep-co-nao.html)!

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699