PDA

View Full Version : Bao hanh - sua chua may tinh uy tin


MacQuangna3456
06-05-2014, 12:35 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa chữa laptop ở đâu uy tín hay chọn chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa chữa laptop uy tín không ở đâu bằng!

Bao hanh - sua chua may tinh uy tin
Trong gần 20 năm qua, chúng tôi luôn được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị bảo hành - sửa chữa laptop máy tính uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với thế mạnh là đại diện bảo hành chính hãng các sản phẩm laptop, máy tính bảng, PC, ổ cứng, mainboard... cho nhiều hãng lớn trên thế giới như: HP, Toshiba, Apple, Asus, Samsung - Seagate, Foxconn..., chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa laptop, PC chất lượng và chính hãng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Bao hanh - sua chua may tinh uy tin (http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/bao-hanh-sua-chua-may-tinh-uy-tin.html) chúng tôi lên tới hàng trăm người, với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo thực hiện được việc sửa chữa máy tính cho những lỗi phần cứng phức tạp.

Khách hàng sử dụng máy tính khi gặp phải những sự cố về màn hình LCD, bàn phím, nguồn hay ổ cứng... thường băn khoăn không biết chính xác thiết bị đang lỗi linh kiện gì, phải sửa chữa hay thay mới, ở đâu sửa chữa uy tín, giá hợp lý mà không bị "luộc đồ"?

Chúng tôi hiểu được những lo lắng đó và luôn nỗ lực để đem lại niềm tin cho khách hàng. Niềm tin đó được xây dựng trong suốt quá trình gần 20 năm cung cấp dịch vụ sua chua laptop o dau uy tin, PC, các thiết bị ngoại vi khác.

Hiện tại, chúng tôi đã có mặt tại 4 tỉnh thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Dương với mong muốn đáp ứng rộng khắp cho nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Khi gặp sự cố về máy tính, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất:

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/bao-hanh-sua-chua-may-tinh-uy-tin.html

nguyenQuangHa2014
22-06-2014, 11:45 PM
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà nội

Số 55 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội là Trung tâm bảo hành và sửa chữa electrolux số 1 Việt nam tại Hà nội.
» Trung tam bao hanh electrolux (http://baohanhsuachuaelectrolux.com/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-electrolux-tai-ha-noi.html-0) Nhiệm vụ và chức năng của trung tâm là chăm sóc khách hàng,dịch vụ sửa chữa,giới thiệu các sản phẩm chính hãng Electrolux tại thị trường miền BắcTrung tâm chuyên bảo hành sửa chữa electrolux

http://baohanhsuachuaelectrolux.com/sites/default/files/styles/large/public/field/image/sua-chua-tu-lanh-electrolux-tai-nha-bac-ninh.jpg?itok=okhA0RhA

Nếu gia đình có thiết bị máy giặt và các sản phẩm của hãng Electrolux gặp sự cố, hãy nhấc máy gọi cho Trung tâm chúng tôi.

Địa chi: 55 Trần Hữu Tước - Đống Đa - Hà nội(phục vụ 24/24)

Tư vấn kỹ thuật:

0462 932 505 - 0913 506 636 (Bình)

Trung tâm chúng tôi,với đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24.luôn luôn phục vụ khách hàng ngay khi liên hệ.Mọi thắc mắc cũng như gửi yêu cầu,phản hồi của khách hàng với Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà nội, luôn được chúng tôi đón nhận và giải đáp tận tình và chu đáo.

Trung tâm cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Electrolux của chúng tôi trong thời gian qua...!

Các bạn có thể tham khảo thêm về phụ kiện tại đây: » http://baohanhsuachuaelectrolux.com/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-electrolux-tai-ha-noi.html-0 (http://baohanhsuachuaelectrolux.com/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-electrolux-tai-ha-noi.html-0)