PDA

View Full Version : Chữa nám tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất số 1


tungnc273
05-05-2014, 10:56 PM
Chữa nám tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất - Chào bạn, có nhiều nguyên nhân dẫn đến phát sinh tàn nhang trên da, đó là hậu quả tăng trưởng sắc tố melanin. Sự tác động của tia cực tím, rối loạn nội tiết, bệnh gan, stress, cơ thể thiếu vitamin C cũng làm tăng sắc tố melanin, chữa nám tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html)

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/ngan-ngua-su-phat-trien-cua-tan-nhang-150x150.jpg

Câu hỏi: Chào bác sĩ, năm nay tôi 37 tuổi, da mặt bị rất nhiều đốm tàn nhang, tôi đã đi tẩy nhưng chỉ được vài nốt và sau một thời gian thì những nốt tẩy đó lại đen như cũ. Cho tôi hỏi làm sao cho hết tàn nhang trên mặt và ngăn ngừa chúng thế nào? Xin cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn:

Biểu hiện của tàn nhang là có những chấm nâu ở vùng hai bên má, hay gặp ở cả người trẻ và người lớn tuổi, thường không có nguy hiểm gì, nó chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên tàn nhang cũng có lợi ích là giúp ngăn chặn bớt tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời gây tác hại cho làn da và cơ thể.Trị nám tàn nhang trên mặt hiệu quả nhanh chóng - Việc điều trị nám và tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html) khá là phức tạp, tùy thuộc vào nguyên nhân, nói chung ít đạt kết quả như mong muốn, bệnh dễ tái phát có thể nhiều hơn nếu không có biện pháp phòng tránh thích hợp.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2014/04/Nhan-mi-han-quoc-co-diem-gi-khac-biet-21.jpg

Cách để trị tàn nhang trên mặt hiệu quả -Chữa tri tan nhang (http://chuatritannhang.vn/) không quá khó nhưng ngăn nó phát triển trở lại mới là điều mà nhiều người quan tâm.