PDA

View Full Version : Không còn nỗi lo hôi nách sau khi sinh của chị em


cundammua
05-05-2014, 09:37 AM
Sau khi sinh nhiều chị em bị mắc bệnh hôi nách. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố, hooc môn… làm tuyến bã nhờn tăng cường hoạt động. Tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách cũng không phải ngoại lệ.
>>> Chua hoi nach sau khi sinh (http://chuatrihoinach.vn/giai-phap-tri-hoi-nach-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat.html) đơn giản
Tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách phát triển mạnh, tăng tiết các chất nhờn dính. Vi khuẩn gây mùi cư trú tại vùng nách phân hủy các sản phẩm này thành axit béo và amoniac tạo ra mùi khó chịu – chính là mùi hôi nách.
Không chỉ vậy, axit béo cùng với mồ hôi sẵn có ở vùng nách còn tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc trắng xám, tích tụ trong nang lông vừa làm mất thẩm mỹ vùng nách (nách có màu thâm đen, nhiều mụn li ti, lỗ chân lông to…) vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn.
Nhiều chị em khi mắc bệnh hôi nách thường tìm kiếm các biện pháp trị hôi nách dân gian từ thiên nhiên. Ưu điểm của các phương pháp này là đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, tiết kiệm chi phí và khá an toàn cho vùng da dưới cánh tay.
>>> Phuong phap tri hoi nach hieu qua nhat (http://chuatrihoinach.vn/di-tim-phuong-phap-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat.html)
Có thể kể tên một loại nguyên liệu thiên nhiên thường được sử dụng trong điều trị hôi nách như: lá trầu không, nước cốt chanh, phèn chua, nước củ cải trắng ép…
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị bệnh hôi nách tận gốc và nhanh chóng. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn.Trong công nghệ chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi, đầu hút có gắn camera và đèn chiếu sáng sẽ tác động trực tiếp và đưa toàn bộ tuyền mồ hôi lớn ra ngoài một cách chính xác, nhẹ nhàng.
>>> Cach nao tri hoi nach (http://chuatrihoinach.vn/tri-hoi-nach-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat.html)
Bác sĩ tiến hành một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không ảnh hưởng tới vùng da dưới cánh tay đồng thời còn giúp giảm mỡ thừa vùng nách và hạn chế lông mọc trở lại.