PDA

View Full Version : Làm sao để hết sạch nám da mà không lo tái phát?


anhduynh123
05-05-2014, 09:26 AM
Xin chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Thu Hà, 30 tuổi hiện là giáo viên mầm non. Mới gần đây, tôi phát hiện mình xung quanh vùng mắt xuất hiện khá nhiều vết nám sâu. Tôi nghe nói nám da rất khó điều trị và hay tái lại. Vậy làm sao để hết sạch nám da mà không lo tái phát?. Và da tôi khá nhạy cảm nếu điều trị nám có ảnh hưởng gì không?. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! ( Thu Hà – Quảng Ninh).


>> Trị nám da sau sinh (http://trinam.org/giai-phap-tri-nam-da-sau-sinh-cho-chi-em-cuc-hieu-qua)


>> Bí quyết trị nám da (http://trinam.org/tag/bi-quyet-tri-nam-da)


>> Trị nám da bằng thiên nhiên
(http://trinam.org/gom-nhat-bi-quyet-tri-nam-da-mat-bang-thien-nhien)
Chị Hà thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Làm sao để hết sạch nám da mà không lo tái phát?

Với trường hợp nám sâu như chị Hà, công nghệ laser Toning chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao và được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào điều trị nám sâu nhanh chóng cho mọi khách hàng.

Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất với sự tích hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài mang năng lượng cao cho phép trị nám da (http://trinam.org/) sâu hiệu quả từ trong ra ngoài giúp điều trị tàn nhang tận gốc, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại. Trong khi bước sóng ngắn 532nm có thể loại bỏ sắc tố nám ở bề mặt trên thì bước sòng dài 1064nm lại có thể len lỏi vào tận sâu lớp trong cùng phá vỡ liên kết giữa các hạt sắc tố biến chúng thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên. Nhờ đó, các vết nám sẽ mờ nhạt dần và được loại bỏ triệt để tới 95%, không còn khả năng tái phát trở lại.

Và da tôi khá nhạy cảm nếu điều trị nám có ảnh hưởng gì không?

Laser Toning được đánh giá là công nghệ trị nám an toàn, thân thiện với mọi loại da sau khi được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA ) kiểm duyệt, chứng nhận và cấp phép lưu hành. Do vậy, điều trị nám da bằng công nghệ laser Toning hoàn toàn không gây ảnh hưởng, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Vì vậy, chị Hà có thể yên tâm điều trị nám da bằng công nghệ hiện đại này.

Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị sớm, chị Hà nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám sâu!