PDA

View Full Version : Cách làm mắt 2 mí các chị em cần biết


hainb212
04-05-2014, 02:54 PM
Cách làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật cho hiệu quả vĩnh viễn chính là bấm mí. Đây là dịch vụ thẩm mỹ giúp tạo hình mí mắt thành 2 mí mà không cần phải phẫu thuật, không đụng đến dao kéo, giúp tạo mắt to (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-to-tao-mat-dep-hoan-hao) hơn, đẹp tự nhiên.
Về cơ bản, bấm mí là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

Đầu tiên phẫu thuật viên sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau đó gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn mà không cần rạch da phẫu thuật.

Cách làm mắt 2 mí này có ưu điểm là không thấy hoặc không có vết mổ ở ngoài da.Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên nhấn mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo. Sau khi được bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com), bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận.

Tuy nhiên, cách tạo mắt 2 mí này chỉ thích hợp với những người dưới 50 tuổi. Nếu tuổi cao hơn, có nhiều da chùng ở mí mắt muốn làm mắt hai mí, trước tiên cần phải cắt bỏ da chùng, sau đó mới tạo mí bằng phương pháp cắt mí. Trong trường hợp bấm mí hoặc nhấn mi thì không cần cắt chỉ.

Sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động đến dao kéo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.


Các bạn có thể tìm hiểu thêmcác phương pháp dưới đây nhé:


>> cắt mí mắt giá bao nhiêu (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)


>> tham my mat (http://bammihanquoc.com/co-nen-bam-mi-han-quoc-sau-khi-da-phau-thuat-mat-can)