PDA

View Full Version : giảm béo với phương pháp hiện đại một cách triệt dể và toàn diện


kidvnn1
04-05-2014, 12:57 PM
Với các tiêu chí : giảm mỡ bụng triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng, Phương pháp giảm béo tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/giam-beo-tai-tham-my-vien-dong-a-co-uy-tin-ko-cac-me.20588/) đã mang đến cho khách hàng kết quả giảm béo tôi ưu.. Không chỉ là liệu pháp giảm béo thông thường mà Laser S-Lipick được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm


giảm mỡ triệt để

Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để .

An toàn tuyệt đối

Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bác sĩ sẽ tiến hành chích nốt nhỏ nhưđầu bút bi đểđưa dụng cụ chuyên dụng vào và dùng áp lực chân không, đưa lượng mỡđãđược hóa lỏng ra ngoài. Do vậy, giảm mỡ bằng Laser tuyệt đối an toàn.

Hạn chế xâm lấn, không biến chứng

Laser S-Lipick hoạt động theo nguyên lý tựđiều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡđểđưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên trong 1 – 2 ngày đầu, bạn nên tránh các hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.

Làm săn chắc da

Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽđiều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt là không rủi ro

Khác với các phương pháp giảm béo thông thường khác, Công nghệ giảm béo S-Lipick Không chỉ là liệu pháp giảm béo thông thường mà Laser S-Lipick được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợđiều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm mà không gây bất cứ rủi ro nào cho người điều trị.

các câu hỏi liên quan: trị nám tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/help-me-tri-nam-tai-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20585/) có tốt không?

>>>>>>>>>>>>>>>>: trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-e-hoi-tri-tan-nhang-o-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20582/) có tốt không?