PDA

View Full Version : Giảm béo với bột quế và chanh


colenhe
04-05-2014, 09:57 AM
Bột quế hỗ trợ giảm béo bụng tuyệt vời

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, trong thành phần bột quế có chứa các chất polyphenol và hydroxycinnamaldehyde. Hai thành phần này có ảnh hưởng tới hoạt động chuyển hóa đường của các insulin tránh nguy cơ béo phì gây bệnh tiểu đường.

Quế và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn giảm béo hiệu quả (http://biquyetlamdep360.blogspot.com/2014/05/3-cach-giam-beo-ban-it-biet-en.html) và sở hữu vòng hai thon gọn.

2. Chanh



Bí mật giảm cân từ chanh
Chanh tươi chứa bí mật giảm cân thần kỳ

Thành phần Axit citric và vitamin C có trong quả chanh giúp trung hòa lượng đường trong cơ thể, giảm béo an toàn (http://biquyetlamdep360.blogspot.com/2014/05/3-cach-giam-beo-bung-nhanh-hieu-qua.html) cho hầu hết các bộ phận trong cơ thể ngay cả những trung tâm thừa cân nhất trên người bạn như là vùng bụng và đùi.

Theo nghiên cứu thì trung bình cứ 100g thịt quả chanh chiếm đến 90% nước, đặc biệt rất giàu vitamin c và axit citric. Đây là những chất giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn cản sự hấp thu dường và chất béo có hại, giúp những người béo phì giảm béo hiệu quả nhất
>>giam beo nhanh (http://biquyetlamdep360.blogspot.com/2014/05/thuc-on-ket-hop-giam-beo-toan-than-hieu.html)

Bạn chỉ cần uống nước chanh hay dùng chanh muối là có thể vừa giải khát lại đem lại cho mình làn da mịn màng và vòng eo như ý.