PDA

View Full Version : Mụn thịt quanh mắt muốn chữa khỏi phải ăn những gì


biubeo90
03-05-2014, 11:25 PM
Mấy tháng nay, chợt xung quanh mắt mình xuất hiện đống các nốt mụn thịt. Và tôi nhận thấy, càng về sau chúng càng nổi nhiều hơn trông rất đáng sợ. Thấy bạn bè tôi mách bên mình đang ứng dụng công nghệ điều trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) hiệu quả lắm. Xin hỏi điều trị mụn thịt có cần kiêng ăn gì không? Có hiệu quả triệt để không? Xin cảm ơn. ( Thu Nguyệt – Hải Dương)
đáp:
>> cách trị mụn thịt trên mặt
(http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)
Chị Nguyệt thân mến!


Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin đáp như sau :


Đúng như chị Nguyệt nói, giờ, công nghệ laser C02 Fractional đã được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu và đưa vào áp dụng thành công, mang lại kết quả điều trị mụn thịt tót vời


Công nghệ này được rất nhiều nước trên thế giới tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại như trị mụn thịt[/b] (http://munthit.org/) triệt để, mau chóng, không lấn chiếm, không để lại sẹo, không đau rát, ngăn ngừa tái phát trở lại. Laser CO2 Fractional cũng đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Mỹ.


Laser C02 Fractional hoạt động cốt dựa vào bước sóng 10.600 nm cho phép tác động đúng độ sâu ở ngay lớp biểu bì, mau chóng triệt tiêu tận gốc cùi nhân mụn thịt nằm bên trong, hoàn toàn không ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không gây tổn thương, không để lại sẹo. Ưu điểm mau chóng chỉ sau một lần điều trị, chị sẽ mau chóng lấy lại làn da tươi trẻ, sáng mịn như ban sơ.


Sau điều trị, trong vài ngày đầu, người bệnh nên kiêng một số món sau cà phê, trứng, thịt bò, rau muống. Thay vào đó, chị nên bổ sung trong bữa ăn hàng ngày nhiều rau xanh, hoa quả tươi như: bưởi, cam, thanh long, rau xanh, uống nhiều nước…


Chị nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tham mưu, thăm khám và sử dụng dịch vụ nếu có mong muốn. Hoặc chị có thể gọi điện đến tổng đài 0968.999.777 để được biết thêm về dịch vụ.


Chúc chị sớm lành bệnh!