PDA

View Full Version : Đẩy lùi mụn thịt quanh mắt với các nguyên liệu sẵn có


hainb212
03-05-2014, 11:23 PM
Mụn thịt quanh mắt xuất hiện là do bã nhờn dư thừa và chất bẩn tích tụ trên da gây nên. Vậy làm thế nào để đẩy lùi được mụn quanh mắt? Sau đây,xin giới thiệu cho bạn một số phương pháp trị mụn thịt (http://trimunthit.net) ở mắt một cách đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên:


- Chanh tươi


Có thể sử dụng loại quả này để làm mặt nạ tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm và điều trị hiệu quả tình trạng mụn thịt ở mặt. Cách làm: Lấy 1 quả chanh tươi cắt đôi rồi xát nhẹ lên vùng da có mụn thịt, sau 5 phút, tắm lại bằng nước ấm. Mỗi tuần sử dụng 2 lần, tình trạng mun thit quanh mat (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Ngoài ra, việc ngăn ngừa những đốm mụn đáng ghét này cũng hết sức quan trọng. Bên cạnh việc bạn phải giữ vệ sinh da kỹ càng, rửa mặt thường xuyên, không nên trang điểm quá dày, tránh thức khuya và ăn nhiều dầu mỡ.


- Đu đủ


Bạn hãy lấy nhựa quả đu đủ non bôi lên các nốt mụn thịt trong khoảng 5-10 phút, làm nhiều lần trong ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


- Lá tía tô


Dùng một vài lá tía tô giã lấy nước để thoa lên nốt mụn thịt, theo mình thì đây một chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional) rất công hiệu nếu bạn kiên trì áp dụng.


- Mật ong


Mật ong là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và chống viêm; vì thế mật ong có tác dụng trị mụn quanh mắt rất hiệu quả không kém gì 2 phương pháp trên. Điều này khiến làn da mụn vùng mặt của bạn thêm mịn màng, trắng sáng.


Để làm mặt nạ, bạn cần thoa một lớp mỏng mật ong trên toàn bộ vùng mặt sau khi tắm. Lưu lại mặt nạ trên mặt khoảng 10 – 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Mật ong có thể khiến da khô một chút, nhưng chúng làm cho làn da sáng và mềm mại hơn.


Các bạn có thể tìm hiểu thêmtại đây nhé:


>> tri mun thit o dau (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)