PDA

View Full Version : Thẩm mỹ độn cằm hàn quốc


nguoidepphutho23
29-04-2014, 06:34 PM
Trào lưu cằm nhọn từ xứ sở kim chi đã đến Việt Nam và trở thành xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đó, hầu hết các minh tinh xứ Hàn đều phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.
>> don cam lem (http://doncamhanquoc.net/don-cam-lem-cong-nghe-han-quoc.html)
>> don cam tham my (http://doncamhanquoc.net/don-cam-tham-my-giai-phap-lam-dep-hoan-hao.html)
http://img1.ngamgirl.net/nguoidep/6/2.jpg
Trong thời đại ngày nay, ngoại hình dường như có khả năng quyết định rất cao đối với sự nghiệp và tình cảm, đặc biệt là với các cô gái. Có thể nói, bên cạnh tài năng thì sắc đẹp là tấm giấy thông hành giúp các sao phát triển sự nghiệp vươn đến đỉnh cao. Chính vì vậy, các phương pháp độn cằm nhọn đã ra đời và mang lại vẻ đẹp mới rất nhiều chị em phụ nữ.
Độn cằm là hình thức phẫu thuật cằm để cải thiện cằm chẻ, cằm lẹm, cằm nhọn. Độn cằm có thể được dùng bằng chất liệu hoặc theo phương pháp hiện đại tiên tiến, độn cằm có thể được thực hiện không dùng chất liệu của mình mà bằng phương pháp trượt xương cằm.
Trước đây, 1 loại chất làm đầy vĩnh viễn là silicone dạng lỏng, được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới. Bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng có thể có silicone, như nâng ngực, độn cằm, bơm môi… Thế nhưng do những biến chứng rõ rang mà nó mang lại, silicone đã bị cấm sử dụng.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: don cam han quoc (http://doncamhanquoc.net/)
Mời bạn click: xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/) để tìm hiểu về dịch vụ xóa xăm