PDA

View Full Version : In card visit tại Hà Nội


kmibiz
29-04-2014, 06:20 PM
Công ty In Hà Thành chuyên nhận in card visit (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/294/in-card-visit.html) cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu và nhận in với số lượng ít trên trên dây truyền sản xuất máy in offset và in danh thiếp số lượng nhiều cho các cửa hàng, khách sạn, quán bar có nhu cầu in ấn tại Hà Nội.

Kế hoạch In card visit (http://www.inhathanh.com.vn/2014/03/in-card-visit.html) gửi đến đối tác những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn, là cơ hội để thể hiện những điều mong muốn nhất hay cách thể hiện của một trong hai chiều để khách hàng liên lạc với bạn và truyền tải thêm thông tin về doanh nghiệp bạn.

Thiết kế mẫu card visit đẹp theo tiêu chuẩn nó không chỉ thể hiện được những thông tin cơ bản như số điện thoại, số fax mà còn là địa chỉ trang web của bạn. Chính vì vậy, nó còn được coi là điểm đến tin cậy nhất để khách hàng tìm hiểu về bạn khi họ có ý định hợp tác.


Card visit là là một sản phẩm truyền thống trong công việc kinh doanh hiệu quả, Chúng tôi luôn sẵn sàng dành thời gian để tạo ra cho bạn một tấm card visit tốt và độc đáo để có thể mang lại cho khách hàng những hiệu quả cao nhất.

Công ty In Hà Thành thường xuyên nhận thiết kế danh thiếp mới theo ý tưởng hoặc có thể thiết kế lại theo những form danh thiếp mà khách hàng mang đến. Để việc in card có chất lượng in ấn thành phẩm đẹp, sắc nét như mong muốn khi in nhiều màu. Chúng tôi thực hiện thiết kế và chỉ nhận file in danh thiếp dưới dạng vector vẽ trên phần mềm corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PDS).


Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:
Công ty in card visit tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/294/in-card-visit.html):

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Address: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447