PDA

View Full Version : nâng ngực thẩm mỹ giải đoạn từng phả triển


kidvnn1
29-04-2014, 09:39 AM
Cả hai kỹ thuật này đều không để lại sẹo vì đường rạch chỉ khoảng 1 – 2cm nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.





Với sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp, đôi gò bồng đào nở nang, căng tròn và tự nhiên không còn là khó khăn. Kỹ thuật nâng ngực hiện đại giúp chị em lựa chọn cho mình kích thước vòng 1 theo mong muốn với sự tư vấn của bác sỹ thẩm mỹ. Trước khi thực hiện nâng ngực bác sỹ sẽ đo vẽ các vòng của cơ thể như bả vai, khoảng cách hai ngực…để tính kích cỡ túi độn phù hợp với cơ thể mỗi người. phương pháp nâng ngực tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/)
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi để có khuôn ngực vun cao, gợi cảm là niềm mơ ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác đã đi qua giai đoạn phát triển, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi kiểu hàn quốc .

Hiện nay kỹ thuật tân tiến nhất là nâng ngực thẩm mỹ với túi giả định .Thẩm mỹ nâng ngực nội soi thẩm mỹ Hàn Quốc có bác sĩ chuyên khoa là chuyên gia trong phẫu thuật nâng ngực, với nền tảng kinh nghiệm làm việc không những trong lĩnh vực thẩm mỹ mà còn có kinh nghiệm trong phẫu thuật tái tạo ngực sau phẫu thuật ngực do nhiều nguyên nhân

dịch vụ liên quan: giảm béo tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/giam-beo-tai-tham-my-vien-dong-a-co-uy-tin-ko-cac-me.20588/) | trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-e-hoi-tri-tan-nhang-o-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20582/)