PDA

View Full Version : Tổng hợp replay hấp dẫn nhất ngày 27/04


namlun89
28-04-2014, 10:55 PM
Ngày hôm nay đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn tại giải WPC và trận chung kết Dream Hack Bucharest 2014 cực hay. Sau đây là điểm qua 1 chút về các trận đã qua.

Mở đầu cho các trận đấu tưng bừng ngày hôm nay là cặp đấu giữa VG gặp CIS. Trong game đấu thứ 1 với việc có lối chơi hơn hẳn team CIS thì ViciGaming đã thắng khá dễ dàng và tỉ số là 1-0. Sang game thứ 2, vẫn là kịch bản đấy, team CIS vẫn không thể có waptrick (http://waptrickviet.blogspot.com/) cho mình một chiến thuật hợp lý hơn để rồi tiếp tục thua với tổng tỉ số 2 game đấu là 2-0 cho ViciGaming
http://genk2.vcmedia.vn/wn0BUrJHTEoX1csPgsZ5cccccccccc/Image/Dota-2b/27a-80315.png
Trận đấu thứ 2 trong ngày cũng thuộc giải WPC-ACE League 2014 giữa Newbee vs Orenda. Trong mùa giải này team Orenda chưa được đánh giá cao trong các cuộc đối đầu gặp các team khác. Và lần này cũng vậy, họ đã chịu thua một cách dễ dàng trước team Newbee. Dường như với những trận thua liên tiếp thế này team Orenda gần như hết cơ hội đi tiếp sau khi vòng loại WPC-ACE League 2014 kết thúc.
http://genk2.vcmedia.vn/wn0BUrJHTEoX1csPgsZ5cccccccccc/Image/Dota-2b/27b-40a8b.png
Cuối cùng trong ngày là 1 cặp đôi được chờ đợi và mong ngóng rất nhiều đó là team Alliance vs Cloud 9. Đây là trận chung kết của giải Dream Hack Bucharest 2014 trong ngày hôm nay. Giải đấu này chỉ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27 tháng 4 với sự góp mặt của 4 team DOTA 2 hàng đầu thế giới. Với việc cả Fnatic và Fluffy Bears(Na'Vi) nên Alliance và Cloud 9 xứng đáng có mặt trong trận chung kết này. Tưởng chừng sẽ là một trận chung kết trong mơ nhưng không, team Alliance đã cho thấy một sức mạnh khủng khiếp đến thế nào khi nhanh chóng đè bẹp team Cloud 9 sau 2 game đấu một cách nhanh chóng. Người xem đã không được xem một màn rượt đuổi nào cả mà thay vào đó là thế trận quá một chiều. Chức vô địch của team Alliance là cực kì xứng đáng với phong độ hiện tại của họ.