PDA

View Full Version : Cắt mí đẹp tự nhiên an toàn


tungnc273
28-04-2014, 08:25 PM
Không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều người thắc mắc nhấn mí ,cắt mí (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html) có đau không bởi tâm lý sợ dao kéo, cắt rạch.
http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/12/Nhan-mi-han-quoc-co-diem-gi-khac-biet-21.jpg

Bạn bè em động viên em đến Thẩm mỹ viện Đông Á và cho biết ở đây nhấn mí mắt (http://thammymat.net/nhan-mi-han-quoc-tu-a-den-z.html) rất an toàn. Vậy, nhấn mí có đau không thưa bác sĩ? Trong tất cả các kĩ thuật thẩm mỹ mắt đang hiện hành thì nhấn mí Hàn Quốc .Mắt một mí (hay còn gọi là mắt híp) là tình trạng mắt không có nếp gấp mí trên khiến mắt nhỏ và thiếu biểu cảm hơn làm giảm thẩm mỹ chung của gương mặt gây nên tâm lý tự ti cho nhiều chị em phụ nữ.
Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các giải pháp thẩm mỹ mắt 2 mí, trong đó nhấn mí, bấm mí mắt (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html) Hàn Quốc là kĩ thuật tạo mắt 2 mí hiệu quả và an toàn rất cao nên được số đông phái đẹp lựa chọn.Nhấn mí mắt có đau không?

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì mắt là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương do đó bất kì sai sót nhỏ nào cũng có thể khiến vẻ đẹp và chức năng của “cửa sổ tâm hồn” bị hạn chế. Tuy nhiên, điều này không trở thành vấn đề đáng lo ngại khi bạn lựa chọn đúng kĩ thuật nhấn mí mắt.

http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/12/Cat-mi-mat-o-dau-dep-1.jpg

Nhấn mí Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn cao
Mặc dù rất xấu hổ vì đôi mắt một mí bé tí ti nhưng em lại không dám đi nhấn mí vì sợ đau.hay còn gọi là bấm mí công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mang lại kết quả thẩm mỹ rất cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.