PDA

View Full Version : Triệt lông đúng cách như thế nào?


hainb212
28-04-2014, 03:05 PM
Jeonghee ssi thích mặc áo sát cánh và váy ngắn. Nhưng phần lông ở chân và tay lại hơi rậm rạp nên cô ấy rất lưu tâm đến việc tẩy lông. Nếu dùng dao cạo để làm thì lông sẽ đen hơn khi mọc lại và nó cũng mau lên lại, còn nếu nhổ bằng nhíp thì lại rất đau và mất nhiều thời gian, hơn nữa, da ở vùng đó cũng trở nên đen đi. Thỉnh thoảng, ở chỗ đã nhổ sẽ phát mủ và chỗ bị thương vì mồ hôi mà gây xót và nhức nữa.


Tẩy lông dù bằng cách nào cũng gây kích ứng cho da nên các bạn phải cẩn thận với tác dụng phụ ở chỗ đã tẩy lông như chứng ngứa, viêm, nhức hay bị nhiễm sắc tố, v.v… Sau đây, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về phương pháp cách tẩy lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) của rất nhiều loại như dao cạo râu hay kem tẩy lông, triệt lông vĩnh viễn bằng tia lazer nhé!





http://www.yes24.vn/Upload/CatalogContent201203/taylong.jpg


Dao cạo râu


So với cách khác thì dao cạo râu vừa tiện lại không tốn nhiều chi phí nên được nhiều bạn gái sử dụng. Ít kích ứng da và có thể tẩy lông ở bất cứ chỗ nào trên cơ thể. Tuy nhiên, sau 2 tuần, các bạn phải làm lại nên rất phức tạp; hơn nữa, ở chỗ đã cạo, lông sẽ mọc ra đen hơn. Ngoài ra, vì lưỡi dao cạo râu, có thể trên da sẽ có những vết thương nhỏ, và do bị nhiễm khuẩn nên có thể dẫn đến bệnh viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long) . Đặc biệt, các bạn cần chú ý khi tẩy lông ở vùng nách vì chúng không mọc theo hướng nhất định và có thể làm da ở vùng này trở nên nhăn nhúm. Sau khi tắm xong, lông sẽ mềm ra nên các bạn hãy thực hiện việc tẩy lông trong tình trạng này, sau đó, rửa lại bằng nước ấm và đắp khăn lạnh sẽ rất tốt cho da. Khi tẩy lông ở nách, các bạn làm theo hướng chúng mọc; còn chân và tay thì lại theo hướng ngược lại.


Nhíp


Cách dùng nhíp mất nhiều thời gian nhất. So với những cách khác, nó gây kích ứng, dẫn tới chứng đau nặng hơn, và ở chỗ nhổ lông, vi khuẩn sẽ xuất hiện gây ra chứng viêm, hoặc lỗ chân lông nhô lên và da có thể sẽ lổm chổm như da gà nữa. Lỗ chân lông sẽ bị nhiễm sắc tố hoặc không, nó cũng làm phát sinh phần lông mọc phát triển bên trong. Nó là phần lông bị đứt chun lại rồi bám chặt vào chân lông, theo đó, nó sẽ phát triển không ngừng trong da và không mọc tự nhiên ra ngoài lớp biểu bì nữa.


Waxing lông


Vì giúp tẩy lông hết một lần những vùng có vị trí rộng như tay, chân, v.v… nên nó không để lại dấu vết trên da và cũng rất thoải mái. Tuy nhiên, khi dịch ra nó sẽ gây chứng đau và những bộ phận như khuôn mặt có thể sẽ chịu kích ứng lớn nhất. Waxing tẩy sạch cả tế bào chết trên bề mặt da nên những bạn da nhạy cảm nên chú ý khi thực hiện phương pháp này. Thêm nữa, cũng có bạn bị dị ứng với thuốc tẩy lông. Nó giúp các bạn duy trì tình trạng láng mượt trong 2-4 tuần; trước khi tẩy lông, các bạn nên ngâm trước những chỗ mình sẽ làm vào nước ấm, sau khi tẩy xong, các bạn hãy đắp khăn lạnh lên những vùng đó để làm dịu da của mình.


Kem tẩy lông


Kem tẩy lông làm mềm lông giúp ta dễ dàng thực hiện, không gây đau, đơn giản nhưng vì nguyên lí chỉ tẩy sạch lông ở bề mặt ngoài nên các bạn phải thực hiện lại nó sau 1 tuần, chuyện này cực kì rắc rối. Ngoài ra, thành phần kem trong sản phẩm có tính kích ứng nên với những bạn da nhạy cảm không nên dùng nó. Trong hầu hết các kem tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/kem-tay-long-mat-khong-ro-nguon-goc-nguy-co-tien-mat-tat-mang) , nó đều chứa sunfua làm mềm tế bào chết của da. Theo đó, nếu thoa kem tẩy lông trong thời gian dài thì da không chỉ trở nên yếu đi mà nó có thể gây ra chứng viêm da lây nhiễm, do đó, các bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi dùng.


Triệt lông vĩnh viễn


Dùng tia lazer là phương pháp triet long vinh vien (http://trietlongvinhvien.vn) , loại bỏ sắc tố đen của lông cũng như chân lông. Gần như không đau đớn gì và sau khi thực hiện cách này, ngoài việc phải dùng kem chống nắng thì chúng ta không có gì phải lưu ý trong sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, chúng ta cần chú ý. Các bạn không được nhổ lông trước đó 1 tháng. Sau khi nhổ lông, nếu dùng cách này, hiệu quả sẽ không toàn diện nữa. Và nếu da bị rám nắng, các bạn sẽ gặp phải chứng viêm nang lông nên nếu muốn tẩy lông bằng tia lazer thì các bạn nên tránh nắng. Làn da trắng, phần lông càng đen và dày thì hiệu quả càng tốt hơn nữa.