PDA

View Full Version : Bọc răng sứ thẩm mỹ để khôi phục lại hàm răng đẹp


vietdang123
27-04-2014, 06:12 PM
Đây là phương pháp phục hồi lại hình dạng răng nhờ việc tạo ra một chụp bao bọc quanh cùi răng thật bẳng chất liệu chuyên dụng cố định. Bọc răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/) là phương pháp thẩm mỹ răng phổ biến, được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi muốn làm mới và tạo độ thẩm mỹ cho răng.

- Bất kể răng ở vị trí nào khi đã bị mài mòn, hư tổn cũng đều bị giảm về độ cứng, sức nhai, xô lệch răng cả hàm và rất dễ “sinh bệnh” cho khoang miệng. Đây chính là giải pháp để tăng cường thêm sức mạnh cho hàm răng và sức khỏe chung của cơ thể.

- Răng mòn và hỏng tạo ra khoảng trống trên hàm, làm thức ăn dễ bám đọng, gây ra bệnh sâu răng, hôi miệng, dễ viêm quanh răng, làm mất vẻ thẩm mỹ của cả khuôn miệng.

Bọc răng sứ cũng giống như một chiếc áo giáp bảo vệ cho thân răng đang thương tổn, đảm bảo duy trì nguyên vẹn chức năng ăn nhai gần bằng răng thật về độ cứng – bền – chắc, lấp đầy khoảng trống mà răng hư tổn tạo ra,

Mão răng là giải pháp có thể giúp bảo vệ tủy, ngà răng, ngăn chặn các bệnh như sâu răng, viêm tủy,… gây chứng hôi miệng.

Dịch vụ liên quan : làm răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) | cầu răng (http://lapcaurang.blogspot.com/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699