PDA

View Full Version : Game Modern Combat 2 Hành Động


catasiat8
27-04-2014, 09:44 AM
Game Modern Combat 2 Hành Động
Modern Combat là tựa game bắn súng chiến thuật đầy hấp dẫn trên Android. Tựa game bắn súng này được hãng Gameloft phát triển và được chăm chút rất kỹ càng về mặt đồ họa 3D cũng như hệ thống âm thanh cực kỳ chân thực và hấp dẫn. Modern Combat 2 từng tạo ra cơn sốt, làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game ăn khách nhất trên các bảng xếp hạng game uy tín.
http://vogame.net/images/up/93_morden_combat2_PC.jpg
Game Modern Combat 2
Với lối chơi cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn, Modern Combat xứng đáng là một trong những siêu phẩm game bắn súng hiện tại. Trong tương lai Gameloft đang tiếp tục cho ra những phiên bản mới hơn của tựa game này. Với những cải tiến cực kỳ thú vị, làm tăng khả năng tương tác giữa người chơi cũng như bối cảnh trong game. Điều này tạo nên cảm giác chân thực và khiến người chơi có thể thoải mái trải nghiệm game.
http://vogame.net/images/up/16_download-game-moderncombat-2.jpg
Tải game Modern Combat 2

Trong trò chơi sẽ có vô số những nhiệm vụ để bạn có thể hoàn thành chúng. Nhưng để hoàn thành chúng bạn phải vượt qua vô số những thử thách khác nhau từ địa hình, quân lính, cho tới đột nhập những căn cứ quân sự được bảo vệ nghiêm ngặt. Trong game sẽ có hầu hết các loại vũ khí hiện đại nhất bây giờ cho bạn tha hồ cảm giác trải nghiệm. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này có thể nói không thua kém các tựa game đình đám trên máy tính như : Half life hay IGI.. Tất cả đều mang tới cho bạn những cảm giác mới và cực chất trên thiết bị giải trí trên di động.
http://vogame.net/images/up/5e_tai-game-modern-combat-2.jpg

Tải Game Modern Combat 2 (http://taigame68.net/gameAndroid/Modern-Combat-2/download/491/apk/ModernCombat2)