PDA

View Full Version : Game Cuộc Chiến Với Những Con Rồng


catasiat8
27-04-2014, 05:13 AM
Game Cuộc Chiến Với Những Con Rồng
Dragon Warcraft game cuộc chiến với những con rồng hung hăng và độc ác tấn công vào những thành trì nhằm phá hoại cuộc sống của dân lành. Với đồ họa cũng như hệ thống âm thanh siêu chân thực sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí thú vị với tựa game thủ thành hấp dẫn này. Tải ngay về máy và thưởng thức nhé!
http://vogame.net/images/up/25_Dragon-Warcraft-PC.jpg
Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ vào vai một dũng sĩ chấn thủ nút thắt quan trọng này của cả thành trì. Nhiệm vụ sẽ rất phức tạp bởi những con rồng và tay sai của chúng đông vô kể. Nếu không cẩn thận, nhanh tay, khéo léo bạn có thể để chúng áp sát và phá tan cổng thành. Khi đấy mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều! Cố gắng tập trung cao độ, chiến thắng sẽ về tay ai tỉnh táo và bản lĩnh hơn!
http://vogame.net/images/up/fb_game-Dragon-Warcraft-2.jpg
http://vogame.net/images/up/f6_tai-game-Dragon-Warcraft-5.jpg
Game Chiến thuật thủ thành Dragon Warcraft

Với đồ họa tuyệt đẹp và siêu đỉnh với những skill và hiệu ứng tuyệt vời. Bạn sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O khi chứng kiến tuyệt tác của tác phẩm này. Hơn 30 loại vũ khí cũng như cập nhật thêm, hệ thống kỹ năng đa dạng và phong phú. Đây thực sự là game phòng thủ quá hấp dẫn trên Android. Bạn muốn thưởng thức thì tải về ngay điện
Tải Game Cuộc Chiến Với Những Con Rồng (http://quynhyeuanh3.vogame.net/gameAndroid/Dragon-War-Craff/download/491/apk)