PDA

View Full Version : Game Cờ Vua trí tuệ


catasiat8
27-04-2014, 04:50 AM
Game Cờ Vua trí tuệ
Cờ Vua - Trò chơi trí tuệ nổi tiếng đã có từ hàng trăm năm nay được phổ biến trên toàn thế giới. Lôi cuốn từ những cụ già râu tóc đã bạc phơ tới những em nhỏ còn đang cắp sách tới trường. Trò chơi cờ vua giúp cho người chơi rèn luyện đầu óc, trí thông minh cũng như óc phán đoán logic của mình. Đây thực sự là tựa game hấp dẫn bổ ích cho mọi lứa tuổi, phù hợp với mọi người.
http://vogame.net/images/up/b2_game-co-vua-chess_war_borodino.jpg
Với phiên bản dành cho Android hoàn toàn mới này, game Cờ Vua được thiết kế hấp dẫn về đồ họa cũng như hệ thống âm thanh. Sẽ không còn cảnh những quân cờ vô tri vô giác được thiết kế lạnh lẽo, trừu tượng nữa. Mà thay vào đó là hệ thống những nhân vật được thiết kế rất đẹp, như một trận chiến thực sự ngoài chiến trường. Từng cảnh chiến đấu, chém giết được khắc họa một cách chi tiết chân thực và đem lại cho bạn hứng khởi trong từng nước đi cũng như từng pha áp sát tiêu diệt quân địch.
http://vogame.net/images/up/35_download-chess_war_borodino.jpg
Với cách thể hiện chiến trường một cách hoàn toàn mới, game cờ vua Chess war Borodino hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những cảm nhận hoàn toàn mới. Bạn như hòa mình được vào chiến trường nước sôi lửa bỏng cấp tốc. Nơi mà từng quyết định của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện của toàn chiến trường. Hãy để những thời gian rảnh rỗi của bạn cho game cờ vua này là bầu bạn nhé. Còn đợi gì nữa mà không tải ngay về điện thoại và thưởng thức nào!
Tải Game Cờ Vua trí tuệ (http://quynhyeuanh3.vogame.net/gameAndroid/Co-Vua/download/491/apk)