PDA

View Full Version : Game Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Lạ


catasiat8
27-04-2014, 04:28 AM
Game Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Lạ
Strange Adventure là một tựa game phiêu lưu vui nhộn gần giống với game Mario. Nhưng game sẽ không mang lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn thay vào đó là sự bực tức, khó chịu... từ việc những cái bẫy chết người, cái chết lãng xẹt trong trò chơi. Trò chơi sẽ khiến bạn bị troll hết sức có thể. Do vậy, hãy giữ độ bình tĩnh thật cao khi chơi game nhé!
http://vogame.net/images/up/07_StrangeAdventure_pc.jpg
Game siêu Troll Strange Adventure
Nếu bạn nào đã từng chơi qua game Mario kinh điển thì chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với tựa game này. Và cũng chắc chắn luôn là bạn sẽ dễ dàng chuyển tâm lý coi thường sang đề phòng, dè dặt bởi những cái bẫy siêu troll trong trò chơi. Những cái bẫy có thể xuất hiện khắp mọi nơi vào những lúc người chơi không ngờ tới nhất, mất cảnh giác nhất thì đấy là lúc nó xuất hiện và làm người chơi mất mạng và nổi giận đùng đoàng.
http://vogame.net/images/up/29_Tai-game-Strange-Adventure.jpg
Tải game Strange Adventure

Sau những lần va vấp, mắc bẫy có thể người chơi sẽ cảnh giác hơn nhưng mà đừng lo. Hệ thống bẫy của Strange Adventure rát đa dạng và phong phú cho các bạn tha hồ mà khám phá. Từ từ tận hưởng những tình huống ức nổ đom đóm mắt cho tới những tình huống muốn đập điện thoại. Trò chơi có rất nhiều bài cho bạn tha hồ khám phá nhé. Và chắc chắn để qua được tất cả những bài này thì bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian đấy.

Chú ý: không được đập điện thoại cho dù bạn có tức giận tới đâu nhé=))!
Tải Game Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Lạ (http://taigame68.net/gameAndroid/Strange-Adventure/download/491/apk/StrangeAdventure)