PDA

View Full Version : Tông quan về cắt mí mắt Hàn Quốc


biubeo90
26-04-2014, 04:30 PM
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của con người. Một đôi mắt đẹp sẽ đem lại những ấn tượng khó phai với người đối diện. phau thuat cat mi mat (http://catmimat.com) tại Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp theo tiêu chuẩn Á đông.


>> Đọc bài bị sụp mí
(http://catmimat.com/khac-phuc-truong-hop-sup-mi-mat-bang-phuong-phap-nao)
Theo quan niệm người châu Á, đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn như mắt bồ câu, trong sáng và có chiều sâu. Mắt phải có 2 mí rõ ràng, sắc nét, bọng mắt nhỏ hoặc không có bọng mắt. Tuy nhiên người châu Á thường có đôi mắt 1 mí dài hẹp như mắt lươn, không có hồn. Đó là lý do vì sao, thẩm mỹ mắt hoàn hảo (http://catmimat.com/tham-my-mat-to-tao-mat-2-mi-hoan-hao) lại trở nên phổ biến và được nhiều người thực hiện đến như vậy.


Cắt mí mắt là một thủ thuật nhằm phục hồi cấu trúc, chức năng và tính thẩm mỹ của mắt thông qua loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mi trên, mi dưới hay thủ thuật tạo nếp mí.


Các loại phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt được thực hiện tại thẩm mỹ viện Khơ Thị gồm: phẫu thuật cắt da, mỡ, cơ thừa mí trên hoặc dưới do lão hóa, bọng mắt lớn và phẫu thuật cắt mắt 2 mí.
>> nhan mi o dau dep (http://catmimat.com/nhan-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep) ?

Trong các loại phẫu thuật cắt mí mắt, được thực hiện nhiều nhất là cắt mắt 2 mí. Để không phải vất vả tìm cách hóa trang mỗi khi tiếp xúc với mọi người, những người có mắt một mí thường tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt đôi để có đôi mắt 2 mí hoàn hảo nhất.


Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt không quá 60 phút. Trong quá trình cắt mí mắt tạo mí đôi, bạn có thể kết hợp phẫu thuật cắt túi mỡ mắt để đôi mắt đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Kết quả đạt được là mí mắt đôi vừa vặn với mắt bạn. Khi hoàn thành phẫu thuật cắt mí mắt tại Khơ Thị, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, uống thuốc và quay lại cắt chỉ sau một tuần. Chúng tôi tin chắc có thể đem đến cho bạn đôi mắt mang thần thái tươi vui và lôi cuốn.

(*) Các ca phẫu thuật thẩm mỹ đại phẫu như nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, gọt cằm, ... sẽ được bác sĩ Kangnam thực hiện tại các bệnh viện lớn.