PDA

View Full Version : Chia sẻ những cái trị nám da mặt hiệu quả nhất


thuhangs2
26-04-2014, 04:22 PM
“Có bệnh thì phải chữa” đó là tâm lý chung của nhiều người, đặc biệt với những người bị nám, họ tự tiện thức rằng không thể điều trị trong ngày một, ngày hai, tuyệt đối phải kiên trì? Nhưng thỉnh thoảng không phải sự kiên trì nào cũng đem lại hiệu quả tốt nhất.

Những cách chữa trị nám da mặt từ thiên nhiên

- Cách chữa nám da bằng mướp đắng: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: Cho hổ lốn dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lã. khổ qua được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt

- Cách chữa nám da bằng chuối và sữa chua: Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hổ lốn này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất thần nếu bạn siêng năng thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám mặt

- Cách chữa nám da bằng cà tím: Lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần điều trị nám tàn nhang . Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

Trên đây là những cách chữa trị nám da mặt bằng các thực phẩm thiên nhiên được không ít người áp dụng vì theo họ nó không tốn kém, an toàn. Dù mất công sức và thời gian, nhưng với mong muốn thỏi khỏi nám càng sớm càng tốt nhiều người bằng lòng “đầu tư” cho những liệu pháp trị nám trên. Tuy nhiên bền chí có phải cách chữa trị nám da (http://cachlamtrangda.vn/tri-nam-da-mat-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien.html) mặt hiệu quả? thực tiễn, những phương pháp trên không hề làm nám thuyên giảm, chưa nói đến việc chúng có biến mất hay không.

Trong vài lần điều trị, có thể những đốm nâu mờ đi và bạn ngỡ rằng nám đang giảm bớt nhưng không, điều trị nám da mặt (http://suamuidep.net/tri-nam-da-mat-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien.html) là quá trình can thiệp sâu bên trong tế bào gốc, trong khi những liệu pháp tự nhiên chỉ can thiệp trên bề mặt da, cho nên ngay sau đó nhiều khách hàng đã phải chuyển hướng sang tìm hiểu công nghệ mới.

Công nghệ trị nám Yellow laser
http://chuatrinam.com/wp-content/uploads/2013/11/dieu-tri-nam.jpg

Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất với Yellow Laser
Công nghệ trị nám Yellow laser sẽ dùng ánh sáng laser, chiếu sâu vào vùng da bị nám, giúp loại bỏ tận gốc những tế bào gây nám nằm sâu bên trong da. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình điều trị.

Đặc biệt, sung ánh sáng Yellow Laser không những tác động loại bỏ nám tận gốc mà còn kích thúc đẩy sự phát triển của bào da giúp da sáng mịn từ bên trong. ngoại giả, liệu trình điều trị nám ngắn, động dao từ 4-6 lần nên không quá tốn kém về tổn phí.

Do đối tượng khách hàng có tâm lý chung là đều mong muốn tìm được cách chữa trị nám an toàn và hiệu quả nhất nên chúng tôi cũng chia sẻ cho các bạn nhiều phương thức trị nám, nếu bạn cảm thấy băn khoăn, bạn có thể trải nghiệm với những cách thức trị nám tự nhiên đã nêu và sau đó chính bạn sẽ kiểm nghiệm được kết quả sau quá trình điều trị để có thể đưa ra cho mình sự chọn lọc đúng đắn nhất, và hãy xem bền chí có phải cách chữa trị nám da (http://tuvangiambeo.net/tri-nam-da-mat-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien.html) mặt hiệu quả hay công nghệ trị nám Yellow laser mới là phương pháp tối ưu nhất.