PDA

View Full Version : Địa chỉ lấy tủy răng tốt nhất tại Hà Nội


vietdang123
26-04-2014, 09:56 AM
Bệnh tủy răng tuy không biểu hiện ra bên ngoài ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, nhưng lại gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Cơn đau có thể rất dữ dội kiểu co giật, như có trống gõ trong tai. Bị viêm tủy răng, nếu không lấy tủy răng (http://nhakhoahoanmy.net/dieu-tri-tuy-rang.html) có thể gây hoại tử và nhiều tình trạng bệnh lý khác hoặc chuyển sang giai đoạn biến chứng trầm trọng hơn với các biểu hiện như viêm quanh chóp, ap-xe, nhiễm trùng máu, chết tủy,… Nguy hiểm nhất, người bệnh có thể bị tử vong.

Điều trị viêm tủy không dễ và tỷ lệ thất bại cao nếu không gặp đúng bác sỹ giỏi. Bởi vậy, việc điều trị càng cần thiết để khắc phục kịp thời, không để bệnh chuyển sang giai đoạn viêm cấp tính, điều trị sẽ càng khó khăn, nguy cơ bị chết tủy vẫn cao dẫu có đang được điều trị.

Duy nhất tại Hoàn Mỹ, một địa chỉ phòng khám răng hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/dia-chi-nha-khoa-tham-my-uy-tin-tai-ha-noi.html) với các bác sỹ chuyên khoa răng thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công gần 600 ca điều trị tủy răng tính đến tháng 5/2013. Máy vi phẫu điều trị viêm tủy răng hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Anh, Pháp. Hệ thống thiết bị, vật liệu và dụng cụ phòng phẫu thuật, tiểu phẫu đều được vô trùng tuyệt đối.

Dịch vụ liên quan : giá tiền lấy tủy răng (http://nhakhoahoanmy.net/lay-tuy-rang-gia-bao-nhieu-tien.html)


NHA KHOA HOÀN MỸ

Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699