PDA

View Full Version : Nhổ răng an toàn và uy tín tại Hà Nôị


vietdang123
26-04-2014, 08:52 AM
Nhiều nha sĩ khuyên nên nhổ răng ngầm, là răng mà chỉ có một phần được mọc nhú lên. Vi khuẩn có thể xâm nhập vào vùng xung quanh của răng nhú lên một phần này và gây nhiễm trùng, nhiễm trùng có thể lan xuống vùng xương xung quanh và tạo ra tình trạng cực kì nghiêm trọng. Các răng ngầm liên tục phát triển đâm xuyên qua mô nướu để cố lộ lên trên cung hàm, mặt dù không đủ chỗ cho chúng mọc. Một áp lực liên tục do việc nỗ lực cố mọc lên này có thể gây tổn hại chân của các răng kế cận. Việc nhổ các răng ngầm này sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, tổn thương xương và răng kế cận, và tránh các đau đớn do răng này sẽ gây ra.

Đối với nhổ răng (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-an-toan-giai-phap-loai-bo-rang-hong.html) thông thường, sau khi khu vực đó được gây tê, răng được làm cho lung lay và lỏng lẻo bằng một dụng cụ gọi là cây nạy, sau đó được nhổ ra bằng kềm nha khoa. Nha sĩ còn có thể mài và tạo hình lại xương ổ phía dưới. Cuối cùng họ có thể khâu đóng mép lại bằng chỉ.

Duy nhất tại nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) Hoàn Mỹ, Bác sỹ chuyên khoa răng thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công gần 600 ca nhổ răng tính đến tháng 5/2013. Dụng cụ bẩy và kìm nhổ răng được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức. Hệ thống thiết bị, vật liệu và dụng cụ phòng phẫu thuật, tiểu phẫu đều được vệ sinh làm sạch và bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối.

Dịch vụ liên quan : nhổ răng hết bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-khon-het-bao-nhieu-tien.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699