PDA

View Full Version : Bấm mí và cắt mí danh cho những ai chưa biết


kidvnn1
25-04-2014, 01:57 PM
CẮT MÍ MẮT LÀ GÌ?


Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á, cắt mí mắt là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt, khắc phục triệt để tình trạng da thừa hay bọng mỡ mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Theo đó, sau khi thăm khám, tư vấn và đo vẽ mí mắt mới, các bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet.


Khác với các kĩ thuật cắt da chùng và lấy mỡ thừa mí mắt cũ, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc sử dụng tia Laser do đó hạn chế tối đa việc xâm lấn da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó, vết rạch mổ rất ngắn và mảnh lại được bác sĩ khéo léo khâu ngay sát đường viền mí dưới nên sẽ rất khó phát hiện, không hề để lại sẹo.


BẤM MÍ HÀN QUỐC LÀ GÌ?


Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo mí mắt mới thanh mảnh, mềm mại. Theo đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của 2 mắt sau đó tiến hành bấm mí, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của khách hàng. Bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại, kĩ thuật bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối chính xác do đó, sau khi hoàn thành thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. hiện nay sự xuất hiện của dịch vụ bấm mí ở thẩm mỹ viên kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) cũng khá là thịnh hành.


Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo, khắc phục triệt để nhược điểm của các kĩ thuật tạo mắt 2 mí thông thường, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao đồng thời không ảnh hưởng tới võng mạc, kết mạc hay thị lực của mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.


dịch vụ liên quan: nâng mũi ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420) | tạo má lúm tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/)