PDA

View Full Version : In ấn thẻ bài


csvnam
25-04-2014, 01:36 PM
Dịch vụ thiết kế in ấn thẻ bài tại Hà Nội, thẻ treo nhãn mác thời trang, thẻ kho, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm… để cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm, lựa chọn sản phẩm, hàng hóa tiện dụng, nhanh chóng và tiếc kiệm thời gian nhất.

In thẻ bài (http://www.inhathanh.com.vn/2014/04/in-bai.html) ngoài mục đích cung cấp thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thẻ bài còn giúp thương hiệu sản phẩm được chú trọng, quảng bá sản phẩm trở nên phổ biến, giúp thương hiệu có chỗ đứng tin cậy hơn trong ký ức khách hàng, đưa giá trị thương hiệu sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.


Những mẫu thẻ bài đẹp chuyên dụng cho các sản phẩm, thường được thiết kế theo những kiểu dáng khác nhau điều này cũng phụ thuộc vào sản phẩm chính mà có thể quyết định để lựa chọn, các hình dạng thông thường là hình vuông, hình tròn, hình elip, hình chữ nhật…, với diện tích phù hợp để trình bày những yếu tố quan trọng liên quan đến sản phẩm như thông tin nhà sản xuất, giá thành, địa chỉ mua hàng…

Chất liệu được lựa chọn để làm thẻ bài thông thường là giấy Duplex, Couches, ivory, bristol hay giấy kraft. Với các định lượng dày mỏng khác nhau, tuy nhiên, thẻ cũng phụ thuộc vào sản phẩm có giá trị cao hay thấp, sản phẩm có giá trị cao thường được gắn liền với những chiếc thẻ bài chất liệu tốt và độc đáo được làm bằng thẻ nhựa, mica hoặc những chất liệu đặc biệt cao cấp khác để khẳng định giá trị khác biệt của sản phẩm đó.

Công ty in Hà Thành cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao trên các loại chất liệu như in thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html), In nhãn mác, in tem nhãn và các sản phẩm in trên giấy khác, với dịch vụ in uy tín chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở máy móc in ấn hiện đại cũng như kinh nghiệm lâu năm của mình trong lĩnh vực in ấn nói chung. Chúng tôi luôn đảm bảo có thể mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ nhất.

Mọi chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Số: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447

Sản phẩm: Inhathanh.com.vn / Inanhathanh.com


Công ty In card visit tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/294/in-card-visit.html)

LinhNguyen0620
25-04-2014, 08:26 PM
Chúng tôi cũng đang có nhu cầu tiềm đối tác tiềm năng để phát triển sản phẩm ra thị trường trong nước và nước ngoài

Xin LH để đặt hàng và cộng tác: 0937 222 923 - 01655 100 166 (Mr.Thinh)