PDA

View Full Version : Nhổ răng an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội


vietdang123
25-04-2014, 09:32 AM
Kỹ thuật nhổ răng trải quá các bước đơn giản, đảm bảo đúng nguyên tắc không gây nhiễm trùng và đau đớn cho bệnh nhân.

Trước khi nhổ răng, bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ nên trong khi nhổ răng bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Sau khi nhổ răng, trong đơn thuốc bác sỹ vẫn kê toa bao gồm cả thuốc giảm đau, nên chỉ có cảm giác ê nhẹ trong 1,2 ngày đầu, nhưng gần như không ảnh hưởng đến việc ăn uống hàng ngày. Nếu kỹ thuật nhổ răng (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-an-toan-giai-phap-loai-bo-rang-hong.html) đảm bảo, vừa đúng quy trình, thao tác chính xác, chỉ tác động đến răng nhổ và thực hiện vô trùng cho tất cả các khâu thực hiện thì trường hợp nhiễm trùng không thể có.

Yêu cầu kỹ thuật nhổ răng

- Trong và sau nhổ răng, bệnh nhân không thấy đau hoặc ê buốt

- Không ảnh hưởng đến xương hàm và các răng kế cận

- Mô lợi tại phần nhổ răng được bảo toàn nguyên vẹn.

Sau nhổ răng, khoảng mất răng bị trống, bạn chỉ cần chú ý không để thức ăn "lưu trú" lại. Ngoài ra không phải kiêng khem gì. Thường trong tất cả những ca nhổ răng, bác sỹ khuyên bạn nên lắp răng mới thay thế ngay sau đó để khôi phục đủ số răng, giữ thẩm mỹ và đảm bảo ăn nhai tốt nhất.

Dịch vụ liên quan : nhổ răng cấm (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-cam-bi-sau-co-dau-khong.html) | nhổ răng số 8 (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-so-8-o-dau-tot-va-an-toan-nhat.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699