PDA

View Full Version : Game Doi Khang Online 3Q Củ Hành tài trợ 500 triệu đồng cho đấu trường CSM Cup


thanhtam12
24-04-2014, 06:02 PM
Ngày 03/5/2014, giải đấu CSM Cup dành riêng cho game thủ game đối kháng hay nhất (http://3q.com.vn) 3Q Củ Hành sẽ chính thức khởi tranh trên 05 khu vực, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Với khẩu hiệu “Hành đúng nghĩa”, CSM Cup – game game đối kháng pc hay (http://3q.com.vn/thuvien/tai-game.html) 3Q Củ Hành sẽ quy tụ thiên tài xuất chúng khắp mọi miền giang sơn với những trận so tài nảy lửa. Theo đó, mỗi phòng máy CSM có từ 10 máy trạm trở lên sẽ cử tối đa 03 chiến đội đại diện cho phòng máy đó thi đấu với các đội của phòng máy khác. Các chiến đội sẽ sang trọng 03 vòng đấu chính: vòng thành phố, vòng khu vực, vòng toàn quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=Qqz37G5nQNI

Tại vòng thị thành, Ban tổ chức sẽ chọn ra 16 chiến đội tham dự tranh tài trên bản đồ Tam Quốc Vô Song, thể thức thi đấu chọn trùng tướng. Cứ mỗi 02 đội sẽ thi đấu với nhau để loại trực tiếp đối phương. 08 đội thắng lợi sẽ vào vòng trong, thi đấu theo hình thức nhánh thắng – thua cho đến khi tìm được chiến đội hạng nhất.

Những đội hạng nhất vòng thành thị thuộc 1 khu vực sẽ tiếp tục thi đấu để chọn ra 5 đội đại diện khu vực thi đấu vòng toàn quốc. Các chiến đội này sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn xếp hạng để tìm ra chiến đội xuất sắc nhất mang về quang vinh cho phòng máy.

tham dự CSM Cup – game game online dota (http://3q.com.vn/gioi-thieu/so-sanh-tuong-dota.html) 3Q Củ Hành, cả phòng máy và chiến đội sẽ phải đồng sức đồng lòng để đạt thành tích cao nhất. Mỗi vòng đấu, các chiến đội xuất sắc và phòng máy đại diện đều nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị cao. Tại vòng chung kết toàn quốc, chiến đội quán quân và phòng máy đại diện sẽ nhận được mỗi bên 10 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho tuốt tuột giải CSM Cup – game Củ Hành lên đến 500 triệu đồng.

http://higame.vn/wp-content/uploads/2014/04/gia-tri-giai-thuong-CSM-Cup-game-3Q-Cu-Hanh.png
Giá trị giải thưởng CSM Cup – Game 3Q Củ Hành

Bằng đội ngũ điều hành quản lí chuyên nghiệp, giá trị giải thưởng hấp dẫn, giải đấu CSM Cup sẽ là dịp để game thủ tham gia đoàn luyện, thử thách và khám phá chính mình. Ban điều hành giải đấu CSM Cup cho biết: “Chúng tôi cam kết đem lại cho game thủ một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, mở ra nhiều nhịp để người chơi không ngừng khám phá giới hạn của bản thân”.

trường đấu CSM Cup – game Game Đối Kháng (https://www.youtube.com/watch?v=Qqz37G5nQNI) 3Q Củ Hành là giải đấu dành cho game thủ tại các phòng máy CSM. Giải đấu được tổ chức thường niên. Năm nay sẽ chính thức khởi tranh từ 3/5/2014 đến 6/2014. Hiện BTC đã nhận đăng kí thi đấu từ 15/4/2014 tại bít tất phòng máy CSM.