PDA

View Full Version : Tác dụng giảm béo từ chanh


thangpham249
24-04-2014, 01:40 PM
Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Giảm cân bằng chanh là cách an toàn nhất để lấy lại vóc dáng của mình mà không cần tới sự hỗ trợ của dao kéo, các công cụ hút mỡ thừa… Một trong các loại thực phẩm chúng tôi muốn nhắc tới đó là quả chanh. giam can bang chanh (http://giambeoantoan.com.vn/bi-quyet-giam-can-bang-chanh-ot-hieu-qua.html) không là cách mới mẻ nhưng không đồng nghĩa với việc tất cả mọi người đều biết tới phương pháp giảm béo hiệu quả (http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-beo-hieu-qua-an-toan-nhat-hien-nay.html) này
Nước chanh pha loãng
http://everslim.vn/wp-content/uploads/2013/09/bi-quyet-giam-can-bang-chanh-moi-ngay.jpg
Nguyên liệu và cách làm nước chanh pha loãng rất dễ, chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc là được.
Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.
Không nên uống nước chanh pha quá chua vào buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.
Chanh pha mật ong
http://img-hcm.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-03-18/1395116406-pha-che-nuoc-chanh-de-giam-can-nhanh--2-.jpg
Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. Để phát huy tác dụng của phương pháp giam can bang mat ong (http://giambeoantoan.com.vn/giam-can-bang-mat-ong-co-hieu-qua-khong.html) với chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ. 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống để cảm nhận hiệu quả giảm cân bằng chanh bạn nhé! Khi thực hiện kế hoạch giam can bang chanh (http://giambeoantoan.com.vn/bi-quyet-giam-can-bang-chanh-ot-hieu-qua.html), bạn hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp giảm cân để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trinh giảm cân của mình
Nước chanh muối
http://img-hcm.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-03-18/1395116406-pha-che-nuoc-chanh-de-giam-can-nhanh--3-.jpg
Nước chanh muối Tác dụng của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng, 1 ly chanh muối sẽ thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, nước chanh sẽ giúp chúng ta thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân. 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc hoặc bạn có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt mà lại ngon, lạ miệng.