PDA

View Full Version : Game Kẻ Trộm Mặt Trăng


catasiat8
24-04-2014, 10:14 AM
Game Kẻ Trộm Mặt Trăng
Kẻ trộm mặt trăng là bộ phim hoạt hình rất hài hước và vui nhộn. Bộ film kể về những chú Minion đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tất cả các chú Minion đều rất ham mê và thích ăn chuối. Và thường hay tranh cướp lẫn nhau. Chính vì lý do này mà rất nhiều tình huống dở khóc dở cười được tạo ra. Lấy cảm hứng từ bộ film này, hãng Gameloft đã cho ra phiên bản trò chơi Despicable Me cực kỳ thú vị. Với nhiều tình tiết hấp dẫn và lý thú. Game đã và đang nhận được sự yêu thích của các game thủ.
http://vogame.net/images/up/ae_despicable_me_2_minions-wide.jpg
Game despicable me

Trong trò chơi, người chơi sẽ giúp Minion vượt qua những thách thức trong game với những chướng ngại vật được xuất hiện liên tục với tần suất nhanh và liên tục. Những chú Minion sẽ phải vượt qua những thử thách này cách nhảy, bay, tránh chướng ngại vật, thu thập chuối,và đánh bại các nhân vật phản diện giành lấy điểm số cao nhất để trở thành Minion. Tất cả mọi thứ thao tác thật dễ dàng chỉ với một cái phẩy tay trên điện thoại cảm ứng của bạn.
http://vogame.net/images/up/a9_Game-Despicable-Me.jpg
Chuối - món ăn ưa thích của các chú Minion

Với rất nhiều tính năng giải trí thú vị với hàng trăm nhiệm vụ hài hước sáng tạo độc đáo. Bạn có thể tha hồ tùy chỉnh phong cách của những chú Minion của mình. Không những vậy, với những vật phẩm hỗ trợ đặc biệt trên đường đi sẽ giúp trò chơi của bạn thú vị hơn rất nhiều. trong game kẻ trộm mặt trăng này. Hãy chiến đấu, thu thập thật nhiều chuối để các chú Minion tha hồ thưởng thức mà không phải tranh nhau nữa nhé!
http://vogame.net/images/up/fe_tai-game-Despicable-Me.jpg

Tải Game Kẻ Trộm Mặt Trăng (http://taigame68.net/gameAndroid/Despicable-Me/download/491/apk/DespicableMe)