PDA

View Full Version : 7 Lý Do Nên Chọn Tóc Ngắn Cho Cô Nàng Năng Động


suckhoehanhphuc
24-04-2014, 08:57 AM
Chúng ta thường ngại thay đổi kiểu tóc (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html)vì không phải phong cách nào cũng phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt với những bạn có mái tóc dài chắc chắn sẽ băn khoăn hơn khi từ bỏ mái tóc đã mất rất nhiều thời gian nuôi dưỡng. Nhưng nếu như sự thay đổi đó giúp chúng ta tươi trẻ và xinh đẹp hơn thì sao? Nếu bạn chưa tự tin để chọn kiểu tóc (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html)ngắn thì dưới đây là 7 lý do để bạn suy nghĩ lại đấy.

1.Tóc ngắn thật nhẹ nhàng.

http://image.xahoi.com.vn/resize_580x1100/news/2013/1/20/62/toc13jpg1358677509.jpg

Mái tóc dài điệu đà nhưng khi hè đến với cái nóng bức bối chắc chắn sẽ có lúc làm bạn cảm thấy khó chịu. Việc tạo kiểu hay bộc tóc cao, quá chặt lại là nguyên nhân gây nên tình trạng tóc yếu và dễ gãy rụng. Vậy thì tóc ngắn năng động chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Điệu đà với phụ kiện.

Đừng nghĩ chỉ có mái tóc dài mới giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng nhé, với mái tóc ngắn dễ thương chúng ta lại có vô số kiểu kết hợp độc đáo với phụ kiện. Có một loạt các màu sắc và kiểu dáng bạn có thể sử dụng để biến tấu mái tóc.
Một vài món đồ phụ kiện như kẹp tóc, nơ xinh…sẽ giúp bạn thỏa sức điệu đà với mái tóc đấy.

3. Tóc ngắn trẻ trung.

Mái tóc ngắn còn khiến bạn mảnh mai hơn đấy, vậy thì tại sao không thay đổi để hoàn thiện mái tóc của mình đúng không nào.

4. Đơn giản hơn khi chăm sóc tóc.

Cũng giống như da, mái tóc cần được làm sạch và chăm sóc đúng cách hàng ngày, tuy nhiên với những bạn gái có mái tóc dài sẽ rất “lười” khi gội đầu, thậm chí một số người còn có thói quen gội đầu 2 ngày/ 1 lần. Vậy thì với mái tóc ngắn, đây sẽ không còn là vấn đề quá lớn. Chúng ta hoàn toàn có thể gội đầu hàng ngày mà không còn cảm thấy mệt mỏi, mất thời gian.

http://kieutocdep.vn/wp-content/uploads/2013/04/cham-soc-cho-toc-ngan-ong-khoe-1.jpg

Mái tóc ngắn còn rất dễ chải, bạn sẽ không còn gặp phải chuyện bực bội như gỡ tóc rối. Một vài cái cào nhẹ bằng tay, khi soi gương, bạn đã thấy một mái tóc mềm mại, thẳng mượt và bóng mịn như vừa sử dụng lược.

5. Sắc nét và cá tính hơn

Đó là nhận xét chung khi bạn ngắm nhìn một cô gái có mái tóc ngắn năng động. Thử nghiệm và thay đổi trên độ dài với những đường cắt layer, khuôn mặt sẽ được cung cấp những cái nhìn hoàn toàn mới so với mái tóc dài. Chưa sẵn sàng cho thử thách đầy mới mẻ, bạn chọn những kiểu dáng mềm mại hơn với độ dài ngang vai và uốn nhẹ vào hai bên gò má trong mùa hè này.

6. Tiết kiệm chi phí chăm sóc

Một mái tóc dài bao giờ cũng dày hơn so với các kiểu dáng ngắn gọn và trẻ trung. Làm sạch hàng ngày, bạn chỉ cần một lượng nhỏ dầu gội và xả chứ không cần tới dung lượng lớn như với tóc dài. Khi đi đường, bạn dễ dàng giấu gọn chúng trong mũ hoặc áo chống nắng mà không cần sử dụng tới những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền trong mùa hè.

http://congnghecuoi.com/photos/200906/17/25.jpg

7. Tạo kiểu đơn giản

Mái tóc dài rất dễ khô xơ và chẻ ngọn, chính vì thế việc tạo kiểu không hề đơn giản. Ngược lại khi sở hữu mái tóc ngắm, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian bởi chỉ cần vài phút để chải nhẹ và xõa tung một cách tự nhiên mà không cần những thao tác cầu kỳ.

Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản, kết hợp phụ kiện hay 1 chút keo dưỡng tóc (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html)là bạn đã có thể có được một mái tóc nữa tính, cuốn hút.