PDA

View Full Version : Game Game Chiến Thuật Empire War


catasiat8
24-04-2014, 06:09 AM
Game Game Chiến Thuật Empire War
Empire War là tựa game chiến thuật hấp dẫn mô phỏng cuộc chiến của bốn cường quốc trên thế giới cho bạn lựa chọn : Mỹ, Trung Quốc, Nhật và Triều Tiên. Bạn sẽ gia nhập một trong bốn quốc gia này và tham gia cuộc chiến chống lại cũng như xâm chiếm những quốc gia còn lại. Empire War là nơi bạn thể hiện kỹ và chiến thuật của bạn khi tham gia những trận chiến đầy gay cấn này!
http://vogame.net/images/up/3f_EmpireWar1_SCREEN.jpg
Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ phải đối mặt với cuộc chiến xâm lược với những cường quốc còn lại. Cụ thể bạn sẽ phải xâm chiếm, chống lại những đợt sang xâm lược của những người bạn láng giềng đáng yêu. Ngoài việc củng cố quốc phòng bằng những chòi thành, bạn có thể phát triển thêm những đội quân tinh nhuệ cho quân đội của mình.
http://vogame.net/images/up/3a_tai-game-empire-war.jpg
Tải game chiến thuật hấp dẫn Empire War
Mỗi khi tiêu diệt được một đội quân cũng như một toán lính, bạn sẽ được cộng thêm tiền vào tài khoản và có thể dùng nó để trang bị thêm nhiều quân lính giúp củng cố vững vàng an ninh quốc phòng chống lại những nước khác. Khi đã mạnh lên rồi bạn hoàn toàn có thể dùng nó để đi xâm chiếm các lãnh thổ khác nữa! Chúc các bạn vui vẻ với tựa game chiến thuật hấp dẫn này!

Tải Game Game Chiến Thuật Empire War (http://quynhyeuanh3.vogame.net/gameAndroid/Empire-War/download/491/apk)