PDA

View Full Version : Game Eternal Legacy


catasiat8
24-04-2014, 05:22 AM
Game Eternal Legacy
Eternal Legacy game nhập vai với đồ họa gần giống game Final Fantasy trên máy PS và xbox. Trong game có các tuyến nhân vật đa dạng, phong cách thiết kế nhân vật cho đến gameplay theo thời gian thực hay ngoại cảnh mang đậm chất thần tiên. Game sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ mới lạ. Đặc biệt, game sẽ đánh theo chế độ Turn base (đánh theo lượt) nên cần đòi hỏi sự linh hoạt về lối chơi, cách sử dụng skill cũng như những chiến thuật quyết định tới toàn bộ cuộc chiến.
http://vogame.net/images/up/67_EternalLegacy_PC.jpg
Game Eternal Legacy

Câu chuyện bắt đầu từ ý thức trách nhiệm nặng nề của Astrian, người chơi phải giải cứu Algoad khỏi sự hủy diệt đang hiện hữu và khôi phục lại cuộc sống giữa con người và thiên nhiên vốn đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được thăm dò, du ngoạn và chiến đấu trong cảnh quan hùng vĩ. Nói chuyện với những người bạn gặp, có tiếng nói hành động đầy đủ: họ có thể tham gia nhóm của bạn, và khi đó bạn sẽ được cung cấp nhiệm vụ, và những trách nhiệm nhiều hơn nữa.
http://vogame.net/images/up/2b_tai-game-eternal_LEGACY.jpg
Game 3D nhập vai cực kỳ hấp dẫn.

Với tính năng thời gian thực nên người chơi có thể tự do khám phá các khu vực hùng vĩ, thời gian thực trong không gian 3D tuyệt đẹp, với góc quay 360 °. Trong game là sự kết hợp ấn tượng giữa khoa học viễn tưởng và truyền thuyết xa xưa đó là sự kết hợp của cuộc chiến bằng kiếm, súng với robot, ma thật và những thứ liên quan. Với lối chơi theo turn nên việc tính toán chiến thuật, kỹ năng, cũng như hồi máu, mana là điều tối cần thiết để có thể giành chiến thắng trong cuộc chiến này.
http://vogame.net/images/up/9f_eternal_LEGACY.jpg

Tải Game Eternal Legacy (http://taigame68.net/gameAndroid/Eternal-Legacy/download/491/apk/EternalLegacy)