PDA

View Full Version : Game Bắn Vịt Vui Nhộn Hấp Dẫn


catasiat8
24-04-2014, 02:15 AM
Game Bắn Vịt Vui Nhộn Hấp Dẫn
Game bắn vịt một thời quá quen thuộc trên máy điện tử bốn nút điện tử băng nay đã có phiên bản dành cho điện thoại Android. Trải nghiệm ngay để có thể sống lại những cảm xúc của tuổi thơ đầy hấp dẫn và dữ dội. Bạn sẽ không phải nghỉ học trốn học để chơi game nữa mà sẽ thoải mái cầm chiếc điện thoại của mình và thưởng thức.
http://vogame.net/images/up/b3_Zombie-duck-hunt-PC.jpg
Game Zombie Duck Hunt

Tham gia trò chơi Zombie Duck Hunt, bạn sẽ vào vai anh chàng chuyên săn những con quái vật Zombie vịt bay khắp bầu trời. Nghe thì có vẻ thật đơn giản nhưng để điều khiển được cái tâm của súng chính xác vào những con vịt thì đó quả là một thử thách thật sự. Những con vịt bay không theo một quỹ đạo sẵn nào cả. Chúng bay tứ tung khắp nơi và nếu không nhanh tay bắn chết chúng thì số phận của bạn sẽ kết thúc đấy!
http://vogame.net/images/up/d0_game-ban-vit-zombie-duck-hunt.jpg
Tải game bắn vịt Zombie duck hunt

Bạn sẽ có 3 viên đạn cũng như 3 quả bom trong mỗi lần bắn để có thể tiêu diệt hết được lũ vịt gớm ghiếc bay ra khỏi nơi trú ẩn. Hãy nhanh tay bắn chết hết bọn chúng để có thể đạt được số điểm cao nhất và có thể chuyển sang được bài tiếp theo nhé! Chúc các bạn chơi game Zombie Duck Hunt vui vẻ.

Tải Game Bắn Vịt Vui Nhộn (http://quynhyeuanh3.vogame.net/gameAndroid/Zombie-Duck-Hunt/download/491/apk)