PDA

View Full Version : Thẩm mỹ mắt to-giải pháp được nhiều cô nàng lựa chọn


hainb212
23-04-2014, 11:06 PM
Hiện nay, sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã cho ra đời dịch vụ tạo mắt to (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-to-tao-mat-dep-hoan-hao), bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt. Công nghệmới nhất này đang trở thành xu thế làm đẹp của giới trẻ Châu Á bởi những hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà chưa có công nghệ nào đạt được.


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt to hoàn hảo và ứng dụng rất thành công mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


Đây là phương pháp giúp chỉnh sửa toàn bộ những khuyết điểm trên đôi mắt như góc mắt nhỏ hẹp, mắt không có mí hoặc không rõ mí, bọng mỡ lớn, da chùng, đuôi mắt ngắn xếch,… tạo hình lại đôi mắt đẹp an toàn và vừa lòng khách hàng nhất.


Đây là phương pháp hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của các kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao như cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) , bấm mí Hàn Quốc, chỉnh hình góc mắt trong mắt ngoài. Dưới con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng đôi bàn tay tài hoa khéo léo, dựa trên những vị trí đã được đo vẽ từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mí đẹp tự nhiên, loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa, tăng kích thước góc mắt cả bề rộng, bề ngang… Với đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt cùng quy trình tiến hành đạt chuẩn Hàn Quốc, chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với kết quả thẩm mỹ đạt được. Đó là đôi mắt đẹp toàn diện to tròn, rạng ngời, linh hoạt, nếp mí rõ ràng hơn, không còn bọng mỡ, da chùng, các đường nét trở nên hoàn hảo và cân đối.Vì vậy, đến với Kangnam, bạn hoàn toàn không phải lo lắng cả về tính an toàn và độ thẩm mỹ của phương pháp hiện đại này.


Để đảm bảo mang lại đôi mắt ưng ý nhất cho bạn, bạn nên bớt chút thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám. Nếu có vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466[/b] để được giải đáp.


Chúc bạn tươi trẻvà thành công!


Các bạn có thể tham khảo thêm:


>> bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu (bấm)


>> cắt mí mắt giá bao nhiêu (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam