PDA

View Full Version : Phương pháp đánh bay mụn thịt nhanh và an toàn nhất (HOT)


hainb212
23-04-2014, 11:03 PM
Chào bác sĩ, em có nhiều mụn thịt nhỏ li ti quanh mắt, nhìn rất mất thẩm mỹ, em muốn loại bỏ 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất, mong bác sĩ giúp em ah. ( Thanh Toàn – Nghệ An)
Bác sĩ trả lời:


Chào bạn Toàn!


Chúng tôi xin được cám ơn bạn vì đã quan tâm và gửi thư đến để tư vấn dịch vụ. Hiện nay điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net) đã dễ dàng hơn rất nhiều so với trước kia nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Để điều trị mụn thịt1 cách nhanh chóng và an toàn là sử dụng công nghệ Laser Co2 Factional, tiên tiến nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào da loại bỏ tận gốc tác nhân gây lên mụn thịt nhưng giữ lại nguyên vẹn những tế bào da xung quanh, hạn chế thấp nhất tổn thương và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển và phục hồi nhanh chóng. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy các vết lõm trên da, thời gian tối đa để có 1 làn da đẹp là 3 tháng, và bạn chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất.


Chính vì vậy mà cách chữa mụn thịt Laser Co2 (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional) Factional có những ưu điểm vượt trội sau:


- Hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo.


- Hoàn toàn không gây tổn thương.


- Không có tác dụng phụ, thời gian lành bệnh rất nhanh


- Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.


Nếu có vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.


Các bạn có thể xem thêm:


>> chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)


>> tri mun thit tai ha noi (http://trimunthit.net/tri-mun-thit-o-dau-tot-nhat.htm)


Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam