PDA

View Full Version : Biện pháp căng da mặt mà không cần phải phẫu thuật tại Kangnam


biubeo90
23-04-2014, 04:54 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Da mặt tôi đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn làm tôi trông già hơn. Tôi được biết y học hiện đại có thể căng da mặt, giảm nếp nhăn. Nhưng không biết có cách nào căng da mặt không cần phẫu thuật không? Mong các bác sĩ tư vấn cho tôi!
(Hà Thị Hồng – Nghệ An)


Trả lời:


>> phương pháp làm căng da mặt
(http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat)Chào chị Hồng!


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp thể này:


Để căng da mặt có rất nhiều phương pháp nhưng các chuyên gia đánh giá cao nhất là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ. Trong hai phương pháp này thì căng da mặt bằng chỉ là cách căng da mặt không cần phẫu thuật.


Để căng da mặt chỉ vàng (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi-vang) các bác sĩ sẽ chích những nốt nhỏ trên da rồi dùng chỉ luồn qua, đính vào mô, cân kéo căng vùng da chảy xệ. Phương pháp căng da này cho hiệu quả cao mà không cần phải cắt rạch, phẫu thuật. Sau khi căng da chị sẽ có làn da phẳng mịn, không còn nếp nhăn, không nhão chùng, lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ.


Chất liệu chỉ dùng trong căng da mặt cũng có rất nhiều loại nhưng hai loại chỉ cho hiệu quả căng da cao nhất là chỉ sinh học và chỉ vàng 24k.


Chỉ sinh học có đặc điểm: có các điểm cố định trên sợi chỉ nên giữ và cố định da rất tốt, giúp da căng, phẳng mịn trong thời gian dài. Loại chỉ này có khả năng tự tiêu, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn.

>> căng da mặt không phẫu thuật (http://cangdamat.com/) tại kangnam
Chỉ vàng 24k là loại chỉ có đến 99,9% là vàng. Đây là một sợi vàng rất mảnh, khi luồn dưới da có tác dụng căng da tuyệt vời. Chỉ vàng có khả năng duy trì kết quả căng da từ 10-15 năm, giúp gương mặt chị luôn tươi trẻ, mịn màng. Không chỉ thế, sợi chỉ vàng còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen dưới da giúp da thêm phần săn chắc theo thời gian.


Căng da mặt bằng chỉ, đặc biệt là chỉ vàng là hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay