PDA

View Full Version : Top game Android hay nhất tuần qua


namlun89
23-04-2014, 03:45 PM
Tuần này, danh sách game xuất sắc của chúng ta có một trái golf bé nhỏ vui nhộn, một game bắn súng đầy kịch tính và một cuộc phiêu lưu đầy thách thức để thoát khỏi bệnh viện tâm thần.

Tuần này, danh sách game xuất sắc của chúng ta có một trái golf bé nhỏ vui nhộn, một game bắn súng đầy kịch tính và một cuộc phiêu lưu đầy thách thức để thoát khỏi bệnh viện tâm thần.

1.Golfy Bird
Nhà phát hành: Noodlecake Studios - Giá: Miễn phí

Có thể chúng ta đã quá “phát ngấy” với vô vàn thể loại game nhái theo Flappy Bird đã mọc lên ầm ầm như nấm sau mưa trên các gian ứng dụng, thế nhưng đừng vì những định kiến đó mà bỏ lỡ tựa game thú vị của Noodlecake này. Không đơn giản là mô phỏng lại công thức của Flappy Bird giống như nhiều tựa game ăn theo khác, tựa game đã vay mượn cơ chế “Flap” có trong Flappy Bird và kết hợp với các yếu tố có trong Super Stickman Golf 2 để mang lại những trải nghiệm cực vui nhộn cho người chơi.
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/03/1-3ae02.jpg
Trong game Golfy Bird, người chơi sẽ phải điều khiển trái banh golf mang trên mình một đôi cánh khá dễ thương theo phong cách “flappy” và nhiệm vụ của người chơi là phải chạm vào hai góc màn hình tương ứng với trái và phải để điều khiển cho trái bóng rơi trúng lỗ. Và mục tiêu của trò chơi là bạn phải điều khiển sao cho trái bóng rơi xuống lỗ với số lần chạm ít nhất.

2.Little Big Adventure
Nhà phát hành: DotEmu - Giá: £2.49 / $3.99

DotEmu được biết đến như là hãng tiên phong trong việc phát hành các tựa game retro trên các thiết bị di động. Mới đây, hãng này đã cho ra mắt Little Big Adventure, một tựa game nhập vai phiêu lưu đã từng rất thành công trên các hệ máy PC vào những năm 1990. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật Twinsen, một anh hùng trẻ tuổi sống trên đảo Citadel bị cai trị bởi nhà độc tài - tiến sĩ FunFock. Do FunFock thường xuyên nằm mơ thấy Twinsen sẽ lật đổ chế độ độc tài của mình, nên FunFock quyết định nhốt Twinsen vào một bệnh viện tâm thần và từ đây, nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi bệnh viện tâm thần ấy, giải cứu thế giới.
http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/03/2-3ae02.jpg
Các điều khiển trong game đều được sắp xếp rất tiện lợi và dễ sử dụng, chức năng phóng to thu nhỏ thuận tiện. Đồng thời, game còn tự động lưu lại các điểm mà người chơi đã đi qua nên bạn không lo phải chơi lại từ đầu nếu chẳng may bị mất mạng. Để giúp người chơi dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ hơn nữa, DotEmu cũng đã xây dựng các hệ thống chỉ dẫn đặt rải rác xuyên suốt chuyến hành trình.

Nguồn : Kho game android (http://khowap.apk.vn/)