PDA

View Full Version : Tinh dầu cây ngải đắng là biện pháp hữu hiệu để trị sẹo


ngokieutam
23-04-2014, 10:53 AM
>> tri seo lau nam (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-loi-lau-nam-hieu-qua-nhat.html)
>> tri seo tren mat (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tren-mat-hieu-qua-nhat.html)
http://cf.thammythucuc.vn/wp-content/uploads/2014/01/Ke-long-may-mem-mai-nhu-sao-Han-0-13790371115.jpg
Đây cũng là 1 trong những cách tri seo (http://chuatriseo.vn/)dễ làm đơn giản mà lại hiệu quả. Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả. Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để “sữa chữa” tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ.
Tinh dầu cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vừa phải tinh dầu cây ngải đắng, vì chúng có chứa thujone – một hóa chất có thể gây độc hại nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng một số lượng cao..
Tuy nhiên để cải thiện được 1 cách toàn diện vết sẹo lâu năm của bạn thì rau má không phải là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tham khảo thêm về các phương pháp trị sẹo hiện đại nhằm tác động 1 cách tối đa lên viết sẹo của bạn : loại bỏ sẹo và giúp lấy lại làn da mịn màng như trước.

>> Xem thêm về các dịch vụ phau thuat tham my (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)