PDA

View Full Version : Cách phẫu thuật gọt hàm tiến hành như nào?


thanhdat93
23-04-2014, 10:25 AM
Xin chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi phẫu thuật gọt xương hàm (http://thammyhammat.vn/zoom-can-canh-quy-trinh-got-ham-tao-dang-khuon-mat-v-line) cho khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn đang băn khoăn không biết phẫu thuật gọt xương hàm được thực hiện bằng phương pháp nào hiệu quả và mất bao lâu thời gian thưa bác sĩ? (Nguyễn Thiều Hoa, Bắc Giang)


>> Gọt mặt 3D (http://thammyhammat.vn/tham-my-khuon-mat-v-line-3d)


>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc)


>> Gương mặt v line
(http://thammyhammat.vn/nhu-the-nao-duoc-goi-la-guong-mat-v-line)
Bạn Thiều Hoa thân mến!

Chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về chuên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt đang là xu hứng được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, phẫu thuật gọt xương hàm[/b] công nghệ Hàn Quốc (hay gọt cằm) đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi đây là phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng mặt to, vuông, góc cạnh mang đến chiếc cằm thon gọn, thanh tú cho chị em. Đây cũng là phương pháp được thực hiện rất thành công tại nhiều quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan… Tại Việt Nam, kỹ thuật gọt cằm Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng vào chỉnh hình khuôn mặt rất thành công cho đông đảo khách hàng.

Kỹ thuật gọt cằm[/b] tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi nên đảm bảo các thao tác được thực hiện một cách nhẹ nhành và an toàn. Thiết bị nội soi giúp các bác sĩ xác định cấu trúc xương hàm, các mạch máu và dây thần kinh một cách chính xác, hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật gọt cằm[/b] Hàn Quốc được tiến hành theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ sau từ 1 – 2h đồng hồ, bạn đã có thể dễ dàng có được khuôn mặt thon gọn như mong ước. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ cơ hội được thực hiện phẫu thuật bởi các bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.

Bạn Hoa nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!