PDA

View Full Version : Bấm mĩ hiệu quả an toàn tuyệt đối


kidvnn1
23-04-2014, 08:51 AM
Không phẫu thuật: Bấm mí Hàn Quốc được xem là thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt một cách nhanh chóng để tạo nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch.





Mí mắt đẹp tự nhiên: Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhất. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.





Hiệu quả lâu dài: Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt giúp mí mắt duy trì ổn định lâu dài. hiện tại tại dịch vụ bấm mí tại thẩm mỹ viện ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) hiện đang thu hút được một lượng khách hàng lớn





An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc là thao tác rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, được thực hiện theo quy trình chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.





Không để lại sẹo: Khác với phương pháp truyền thống trước đây, với kỹ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.





các dịch vụ khác: nâng mũi ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420) | nâng ngực tại thẩm mỹ viên đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/3)