PDA

View Full Version : Niềng răng – phương pháp chỉnh nha hoàn hảo


vietdang123
23-04-2014, 08:45 AM
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp mong muốn tái tạo khớp cắn để sở hữu khuôn hàm đẹp, các răng đều đặn. Cụ thể với những trường hợp sau bệnh nhân chỉnh nha sẽ được nha sỹ chỉ định niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) mắc cài:

- Răng mọc không đều đặn trên hàm, mọc lệch vào trong, ra ngoài hoặc chệch khỏi khớp răng

- Răng thưa, quá to hoặc quá nhỏ so với toàn hàm, răng thừa, răng gãy do tai nạn,..

-Răng cửa mọc ra với khớp cắn ngược (tức là răng cửa dưới nằm ngoài răng của trên), thường xuất hiện vào thời điểm từ 6 – 8 tuổi.

-Răng hô, móm không do cung hàm.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/01/Niềng-răng-Mắc-cài_03.png


Niềng răng thường được khuyến khích thực hiện sớm trong khoảng từ 10 – 14 tuổi. Vì trong giai đoạn này xương hàm đang phát triển, bộ răng vĩnh viễn đang trong quá trình hoàn thiện nên răng dễ di chuyển. Tuy nhiên, khi răng đã hình thành vĩnh viễn, việc niềng răng vẫn đạt được kết quả mong muốn nhưng mất nhiều thời gian hơn.

Duy nhất tại nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) Hoàn Mỹ, Bác sỹ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công gần 400 ca niềng răng thẩm mỹ tính đến tháng 5/2013, trong đó các sao đang Hot nhất hiện nay.

Dịch vụ liên quan : lấy cao răng (http://nhakhoahoanmy.net/sieu-am-lay-cao-rang.html)