PDA

View Full Version : Nguồn chế đô sau khi cắt mí mắt


biubeo90
22-04-2014, 08:56 PM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Tôi đang có ý định đi phẫu thuật cắt mí mắt (http://catmimat.com) công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhưng vẫn băn khoăn về cách săn sóc sau cắt mí mắt như thế nào? Tôi có cần kiêng thức ăn hay đồ uống gì không? Tôi nên bảo vệ mắt thế nào sau khi cắt mí? Mong thầy thuốc tham vấn chi tiết giúp tôi! Cảm ơn thầy thuốc!
giải đáp:[/b]


Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tức chọn lọc dịch vụ tạo mắt 2 mí hàn quốc (http://catmimat.com/cat-mi-mat) tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Dịch vụ Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam càng ngày càng trở thành sự chọn lọc số 1 của các khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt. Với phương pháp cắt mí mắt, bọng mỡ và da chùng quanh mắt được loại bỏ hoàn toàn, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, trả lại cho bạn sự trẻ trung với đôi mắt 2 mí rõ ràng, mắt to tròn, đẹp tự nhiên.


Xem thêm: nhan mi han quoc (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) an toàn theo chuẩn Hàn Quốc[/b]


Dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam được các thầy thuốc chuyên khoa hàng đầu tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Hàn Quốc, từ khâu thăm khám, tham vấn phương pháp, cắt mí mắt đến khâu chỉ dẫn săn sóc sau cắt mí mắt.


Vậy cách săn sóc sau cắt mí mắt như thế nào?[/b]


Theo các thầy thuốc chuyên khoa, sau khi cắt mí mắt, bạn nên lưu ý một số vấn đề về săn sóc, ăn uống và chế độ nghỉ ngơi như sau:


- săn sóc mí mắt: Bạn nên chườm đá trong 1-2 ngày đầu để hạn chế tình trạng sưng mí mắt. Để nước không dây vào vết rạch, bạn có thể bọc đá lạnh vào khăn tay sạch và chườm nhẹ lên mắt.


- Chế độ ăn uống: thầy thuốc khuyên bạn nên ăn các loại thức ăn mềm, như cháo thịt bằm cà rốt, khoai tây, tránh ăn đồ cứng. Bạn nên uống nhiều nước (sữa, nước chín, nước ép hoa quả, sinh tố…) hoặc ăn hoa quả mềm có chứa nhiều vitamin A như cam, đu đủ…


Bên cạnh đó, bạn lưu ý không nên ăn 1 số loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản…, cũng như kiêng rượu, bia, thuốc lá…


- Về chế độ nghỉ ngơi, bạn nên ngủ sớm trước 10h, tránh thức khuya. Hạn chế xúc tiếp với sách báo, máy tính. Tuyệt đối không dùng tay gãi, dụi mắt. Bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài đường, tránh xúc tiếp mắt trực tiếp với ánh nắng dữ.


- Không nên điểm trang ngay sau khi cắt mí mắt, hãy đợi đến khi mí mắt thực thụ ổn định (sau khoảng 2 tuần) thì hãy thực hiện việc làm đẹp này.



Trên đây là các chỉ dẫn cơ bản cách săn sóc sau cắt mí mắt. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy xếp đặt thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc thăm khám và tham vấn cụ thể nhé!