PDA

View Full Version : Sự tích má lúm đồng tiền


nguoidepphutho23
22-04-2014, 12:31 PM
Theo quan niệm dân gian, mọi vật đều được hình thành theo một truyền thuyết nào đó. Có thể đó là những câu chuyện có thật, tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ là câu chuyện hư cấu. Với đôi má lúm đồng tiền cũng vậy, chắc hẳn nhiều người còn chưa biết đến truyền thuyết về đôi má lúm. Hãy cùng tìm hiểu sự lý giải về đôi má lúm đồng tiền theo truyền thuyết dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ tìm được những bất ngờ khá thú vị.
>> ý nghĩa má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/suc-hut-va-y-nghia-cua-ma-lum-dong-tien.html)
>> sự tích má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/ban-co-biet-truyen-thuyet-ma-lum-dong-tien.html)
http://nld.vcmedia.vn/FC9ccccccccccccK6tcccccccccc/Image/2013/07/artiskoreaHanGain_df1d1.jpg
Từ lâu, má lúm đồng tiền vẫn được xem là nét duyên thầm được tạo hóa ban tặng cho những ai may mắn. Tuy nhiên, truyền thuyết về má lúm vẫn còn là điều bí ẩn của nhiều người.
Theo truyền thuyết phương Đông
Theo Truyền thuyết Phương Đông, những ai có lúm đồng tiền là do khi hóa kiếp đi qua Quỷ Môn Quan không chịu uống 1 loại nước tên là “Vong Tình Thủy” ( Nước làm cho người ta quên hết chuyện của kiếp đó) nên bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt để cho người khác nhận ra rằng đó là người còn lưu giữ tình cảm và mọi kí ức của kiếp trước. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.
Xem thêm: tham my tao ma lum dong tien (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)
Các dịch vụ khác của thẩm mỹ viện: nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/)