PDA

View Full Version : Game Karate Kid Vs Zombie


catasiat8
22-04-2014, 11:20 AM
Game Karate Kid Vs Zombie
Plant vs Zombie, tựa game trồng cây bắn ma quá nổi tiếng trên cả phiên bản PC lẫn cho máy tính. Nay bạn có thể thưởng thức tựa game tương tự nhưng hấp dẫn không kém của tựa game này với tên gọi : Karate Kid vs Zombies. Với giao diện cực mới và bắt mắt. Hãy thử sức ngay với game chiến đấu với Zombies này nhé!
http://vogame.net/images/up/87_tai-game-karate-kid-vs-zombie.jpg
Chiến đấu với Zombies trong Karate Kids vs Zombies

Với phiên bản mới này, bạn sẽ thỏa sức chiến đấu với những con Zombie đầy hung hăng và độc ác với ảo tưởng tấn công vào được ngôi nhà đang được phòng thủ kỹ càng bằng những cậu bé được trang bị những vũ khí đặc biệt. Mới đầu là những cậu bé cầm cung, có thể tấn công những con Zombie từ xa. Nhưng sau đó qua những bài mới, sẽ có thêm cho bạn những sự lựa chọn vũ khí phòng thủ khác để bạn có thể tiêu diệt những con Zombie dễ dàng hơn.
http://vogame.net/images/up/40_game-karate-kid-voi-zombie.jpg
Game Karate Kid vs Zombies

Với nhiều loại vũ khí hấp dẫn qua từng bài, game chiến đấu với Zombies cực hấp dẫn này sẽ đem tới cho bạn những cảm giác cực kỳ thú vị. Bạn phải tích lũy những đồng tiền vàng để có thể tạo ra thêm được những chú bé kungfu chống lại và tiêu diệt những con Zombie điên loạn ngoài kia nhé. Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ với Karate Kid vs Zombies nhé!

Tải Game Karate Kid Vs Zombie (http://taigame68.net/gameAndroid/Karate-Kid-Vs-Zombie/download/491/apk/KarateKidVsZombie)