PDA

View Full Version : Vệt nám dưới má có chữa trị triệt để được không?


anhduynh123
22-04-2014, 10:28 AM
Xin chào bác sĩ tư vấn. Tôi năm nay 43 tuổi, hiện là cán bộ đã nghỉ hưu. Khoảng 1 năm trở lại đây, ở bên má trái tôi bị nổi lên vài nốt nám khá đậm. Càng về sau, tôi thấy càng đậm nhiều hơn và có vẻ lan rộng ra vùng xung quanh. Hiện tôi đang rất lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện được tình trạng này. Bác sĩ cho tôi hỏi nám da vùng má có chữa triệt để được không? Rất mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Bích Loan – Hà Nội).


>> Cách trị nám da hiệu quả nhất (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> Trị nám tàn nhang (http://trinam.org/kham-pha-chieu-doc-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-hon-ca-mong-doi)


>> Trị nám da bằng trái cây
(http://trinam.org/don-gian-va-sieu-re-voi-bi-quet-tri-nam-da-bang-trai-cay)
Chị Loan thân mến!

Theo như mô tả trên, tình trạng nám như của chị Loan là nám sâu. Đây là loại nám hình thành từ tận lớp sâu bên trong cùng nên rất khó điều trị. Do vậy, để chữa nám da (http://trinam.org/dich-vu-chua-nam-da) vùng má hiệu quả cần tới công nghệ điều trị hiện đại mới có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Hiện nay, laser Toning được xem là giải pháp chữa nám da[/b] hiệu quả triệt để được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như nhận khá nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.

Đây là công nghệ đặc trị nám sâu tiên tiến của Hoa Kỳ mang đến hiệu quả vượt trội giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ, đảm bảo an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo.

Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định lâm sàng và chứng nhận đảm bảo hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

Thuộc thế hệ laser màu mới nhất, laser Toning được đánh giá là công nghệ trị nám da[/b] vô cùng thông minh, khá thân thiện. Công nghệ kết hợp cả nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm mang năng lượng cao sẽ nhanh chóng tác động trực tiếp tới các sắc tố melanin từ lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu trong cùng ( trung bì, hạ bì), phá vỡ cấu trúc và sự liên kết giữa chúng. Sau khi bị đứt gãy liên kết, các sắc tố này nhanh chóng được phân giải thành hàng ngàn hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Như vậy, các sắc tố gây nám sẽ được loại bỏ triệt để từ trong ra ngoài một cách hiệu quả triệt để .

Khi điều trị nám da vùng má bằng công nghệ laser Toning, chị sẽ loại bỏ được tới 95% lượng nám trên da chỉ sau liệu trình ngắn, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, làn da sẽ nhanh chóng sáng mịn, rạng ngời và đồng màu với vùng da xung quanh.[/b]

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm trị nám uy tín, đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào điều trị nám sâu hiệu quả, an toàn cam kết mang lại kết quả điều trị cao nhất cho mọi khách hàng.

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể, chị Loan nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc chị cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466[/b] để được giải đáp miễn phí.

Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp!