PDA

View Full Version : Nâng mũi S-line 3D cho dáng mũi đẹp hoàn hảo


kidvnn1
22-04-2014, 08:14 AM
Nâng mũi S-line 3D cho dáng mũi đẹp hoàn hảo


Nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc, được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.





Kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời





Được đánh giá là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, nâng mũi S-line 3D sử dụng chất độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít (hoặc có thể không dùng). Vì vậy, nâng mũi S-line 3D giúp khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.





Nâng mũi ở thẩm mỹ viên Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420) luôn tự tin với kết quả nâng mũi tối ưu cũng như độ bền của chất liệu nâng mũi. Để khẳng định điều này, sau khi phẫu thuật nâng mũi thành công, khách hàng sẽ được thực hiện chính sách bảo hành trọn đời cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D.





Các dịch vụ liên quan: bấm mí ở thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) | tạo má lúm ở thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/)